Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

“มัชรูมทราเวล” นำกรุ๊ปครอบครัวของคุณสายสุนีจัดทริป Final SKI RESORT 12-16 กุมภาพันธ์ 2556

โพสเมื่อ

 “มัชรูมทราเวล” จัดทริปพาลูกทัวร์ตะลุยดงหิมะส่งท้ายฤดูกาลของการเล่นสกีในวันที่ 12-16 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ผ่านมา โดยครั้งนี้เรามีเพื่อนร่วมขบวนเดินทางจำนวน 24 ท่านด้วยกัน ซึ่งเป็นกรุ๊ปครอบครัวของคุณสายสุนี โดยวันแรกของการเดินทางเราได้นัดหมายรวมพลพร้อมกัน ณ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก ชั้น 4 เคาเตอร์ M สายการบิน โคเรียน แอร์ ในเวลา 21.00 น. และออกเดินทางสู่กรุงโซลโดยสายการบิน KOREAN AIR เที่ยวบินที่ KE654 ในเวลา 12.15 น. ของวันที่ 13 กุมภาพันธ์

วันที่ 2 การเดินทางของคณะเราเป็นไปอย่างราบรื่น ซึ่งเราได้เดินทางมาถึงสนามบินแห่งชาติอินชอนเวลา 07.20 น. ในวันเดียวกัน จากนั้นพวกเราก็ไม่รอช้า มุ่งตรงสู่เมืองพาจูเพื่อไปยังหมู่บ้าน La Provence ในทันที ซึ่งจุดเด่นของหมู่บ้านแห่งนี้คือสีสันของตึกรามบ้านช่อง รวมถึงร้านค้าต่างๆ ที่ชวนให้นึกถึงลูกกวาดสีสันสดใส จนทำให้หมู่บ้านแห่งนี้ถูกเรียกชื่ออีกอย่างว่าหมู่บ้านสีลูกกวาด ทำให้เราต้องรีบเก็บเกี่ยวความสดใสใส่กล่องแห่งความทรงจำที่เรียกว่ากล้องดิจิตอลอย่างว่องไว จากนั้นคณะของเราจึงกระโดดขึ้นเรือเฟอร์รี่เพื่อไปยังเกาะนามิ เพื่อเก็บเกี่ยวความโรแมนติกจากเกาะสุดฮิตของบรรดาเหล่าคู่รักทั้งหลาย รวมถึงคอซีรีย์เกาหลีด้วย เพราะเกาะแห่งนี้ถูกใช้เป็นสถานที่ในการถ่ายทำละครเรื่อง Winter Love Song ละครเรื่องดังที่คอเกาหลีทุกคนต้องรู้จัก โดยจุดไฮไลท์ของเกาะแห่งนี้ก็คือทิวต้นสนสองฝั่งที่พื้นดินพร่างพรมไปด้วยหิมะสีขาวในช่วงฤดูนี้นั่นเอง เราเดินบันทึกภาพจนสมควรแก่เวลาที่จะต้องเดินทางต่อไปยังสกีรีสอร์ท OAK VALLEY

วันที่ 3 เด็กๆ ดูจะคึกคักเป็นพิเศษ เพราะสวนสนุกเอเวอร์แลนด์คือที่หมายของเราในเช้าวันนี้ โดยสวนสนุกชื่อดังแห่งนี้ตั้งอยู่ในหุบเขา ทั้งนี้เราเลือกที่จะนั่งรถบัสเพื่อเยี่ยมชมฝูงสัตว์ในป่าซาฟารี แต่ก็มีอีกหลายคนเหมือนกันที่สมัครใจที่จะทดสอบความเสียวของเครื่องเล่นมากกว่า

เราพักทานอาหารเที่ยงเป็นไก่ตุ๋นโสมเพื่อคลายความหนาวจากการเล่นสนุกตลอดช่วงเช้า และต่อด้วยกิจกรรมสุดโปรดของสาวๆ ด้วยการแวะช้อปปิ้งเครื่องสำอาง รวมทั้งสินค้าปลอดภาษีต่างๆ ที่ Donghwa Duty Free ก่อนจะไปเดินเล่นที่คลองชงเกชอน(Chongyecheon) ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของกรุงโซล และไปช้อปปิ้งกันต่อที่ย่านเมียงดง ถนนแฟชั่นของเกาหลี ส่วนกิจกรรมยามค่ำคืน เราไปชม Drum Cat Show ซึ่งเป็นโชว์การตีกลองและเล่นเครื่องดนตรีสากลของสาวๆ ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปพักผ่อนที่LIFE STYLE R HOTEL

วันสุดท้าย หลังมื้ออาหารเช้าเราออกเดินทางเพื่อไปรู้จักกับฮ๊อกเกตนามู สมุนไพรมากประโยชน์ของคนเกาหลี ก่อนจะไปถ่ายรูปวิวสวยๆ ที่สวนสาธารณะบนเขานัมซาน และแวะไปคล้องกุญแจคู่รักและทักทายตุ๊กตาหมีน้อยบนยอดหอคอย N’Tower ที่อยู่ไม่ไกลกันนัก ส่วนช่วงบ่ายก็ไปที่โรงงานเจียระไนพลอยแอมเมทีส รวมถึงแวะซื้อของฝากที่ที่ศูนย์รวมของพื้นเมืองอย่างร้านละลายเงินวอน ก่อนจะโบกมือลากรุงโซลเพื่อบินตรงสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน KOREAN AIR เที่ยวบินที่ KE 653 ในค่ำคืนนั้น

สำหรับทริปนี้ทุกคนดูจะมีความสุขและประทับใจกับทุกๆ กิจกรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ที่พวกเราโชคดีที่ไปในช่วงที่มีการจัดงานเทศกาลดอกไม้ ซึ่งเป็นงานเทศกาลซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีของทางสวนสนุก ซึ่งจะมีเฉพาะในช่วงฤดูหนาวที่ดอกไม้เมืองหนาวกำลังบานเท่านั้น