Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

จัดทริปญี่ปุ่น เที่ยวโอซาก้า ทาคายาม่า

โพสเมื่อ

มัชรูมทราเวล  จัดทริปญี่ปุ่น เที่ยวโอซาก้า ทาคายาม่า ให้กับบริษัทไทยทราโฟ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด

    มัชรูมทราเวล ได้รับความไว้วางใจ  จัดทริปญี่ปุ่น เที่ยวโอซาก้า ทาคายาม่า ให้กับ บริษัทไทยทราโฟ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด จำนวน 15 คน ระหว่างวันที่ 21 – 26 มิถุนายน 2555 เป็นเวลา 6 วัน 4 คืน คณะทัวร์ของเราพร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเตรียมตัวเหิรฟ้าสู่ดินแดนซากุระกันตอนเวลา 23.55 น. โดย สายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 622  ถึงสนามบินคันไซ เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น เวลา 07.00 น
    เริ่มต้นทริปด้วยการไหว้พระขอพรจาก หลวงพ่อโตไดบุสสึ ที่ “วัดไทโดจิ” เพื่อความเป็นสิริมงคลกันเป็นอันดับแรกก่อนค่ะ จากนั้นเดินทางไปยังเมืองเกียวโต เมืองหลวงเก่าของญี่ปุ่นในสมัยเอโดะ  “เที่ยววัดคิโยมิสึ”  ซึ่งเป็นวัดที่สร้างด้วยท่อนซุงยักษ์ที่หนักถึง 139 ตัน  เพื่อกราบขอพรพระและดื่มน้ำศักดิ์สิทธิ์ที่น้ำ 3 สายซึ่งชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อว่าดื่มแล้วจะทำให้ร่ำรวย มีชื่อเสียง และมีสุขภาพที่ดี  จากนั้นไปเดินเล่นกันที่“ถนนสายกาน้ำชา”  เพื่อเลือกซื้อสินค้าทั้งเครื่องชงชา รวมถึงชาต้นตำรับแท้ๆของญี่ปุ่น  ช่วงบ่ายเดินทางไปชม  “ปราสาทคินคาคุจิ  หรือ ปราสาททอง” ที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกจากองค์การยูเนสโก ทุกคนดูตื่นเต้นที่ได้มาเที่ยวชมปราสาทแห่งนี้เพราะเป็นปราสาทที่คุ้นเคย และคุ้นตาจากการ์ตูนเรื่อง อิคิวซังนั่นเองค่ะ

2 3
วันที่ 2 เดินทางสู่ “เมืองทาคายาม่า”  ไปสัมผัสวิถีชีวิตชาวบ้านกันที่  “ตลาดเช้าแห่งคาทายาม่า” แล้วก็ไปช้อปปิ้งกันต่อที่ “ซันมาชิซูจิ หรือลิตเติ้ลโตเกียว”  ทุกคนล้วนได้ของที่ระลึกติดไม้ติดมือมา จากนั้นเราก็ไปชม  “มรดกโลกชิราคาวาโกะ” เป็นหมู่บ้านสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ทุกคนชื่นชอบที่นี่มากเป็นพิเศษค่ะเพราะได้สัมผัสอากาศที่บริสุทธิ์ ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ไว้ มีธารน้ำที่ใสจนมองเห็นฝูงปลาแหวกว่ายไปมา น่าประทับใจสุดๆเลยค่ะ  ช่วงบ่ายเดินทางต่อไปยัง  “เมืองคานาซาว่า”  เที่ยวชม  “สวนเคนโระคุเอน”  หนึ่งในสวนที่สวยงามและมีพื้นที่มากที่สุดในญี่ปุ่น ทุกคนได้เดินเล่นชมความงามของธรรมชาติในสวนสวยแห่งนี้กันตามอัธยาศัย

  5
วันที่ 3 เริ่มต้นเช้าวันใหม่ด้วยการไปเยืยน  “เทือกเขาเทยาม่า”  หรือ ที่นักท่องเที่ยวหลายคนรู้จักในนามของ เจแปนแอลป์ นั่งรถโค้ชไฟฟ้าลอดอุโมงค์ใต้ภูเขาเทยาม่าเพื่อเดินทางไปสู่  “ที่ราบไดคัมโป” ทุกคนต่างตื่นตาตื่นใจไปกับความมหัศจรรย์และความสวยงามของธรรมชาติ  ช่วงบ่ายเพิ่มความตื่นเต้นในการท่องเที่ยวในเส้นทางสายธรรมชาติด้วยการนั่งกระเช้าลอยฟ้าข้ามเหวลึกไปยัง  “สันเขื่อนคุโรเบะ”  ที่ถูกโอบล้อมด้วยเทือกเขาเจแปนแอลป์ จากนั้นนั่งรถโค้ชไฟฟ้าทะลุอุโมงค์ใต้ภูเขาเป็นทางยาวรวมถึง 6.1 กิโลเมตร สู่สถานีโองิซาว่าแล้วเดินทางเข้าที่พักพร้อม ปิดท้ายวันด้วยการ “แช่น้ำแร่ออนเซ็น”  เพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยล้าในการท่องเที่ยวมาตลอดทั้งวัน
วันที่ 4 เดินทางสู่  “ภูเขาไฟฟูจิ”  สัญลักษณ์ของแดนอาทิตย์อุทัย จากนั้นเดินทางเข้าสู่เมืองโตเกียว เที่ยวชม “วัดอาซะกุซ่าคันนอน”  ให้ทุกคนได้กราบขอพระ  “องค์เจ้าแม่กวนอิม”   ที่เป็นทองสัมฤทธิ์ มีขนาดเล็กเพียง 5.5 เซนติเมตร  และสนุกสนานไปกับการถ่ายภาพกับโคมไฟยักษ์ จากนั้นให้ทุกคนได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ ทั้งที่ “ถนนนาคามิเซะ”  ต่อด้วยที่  “ชินจูกุ”  ที่มีร้านค้านับพันร้าน ให้ทุกคนเดินซื้อของกันจนเพลินเลยละค่ะ
10 11
วันที่ 5 เริ่มต้นด้วยการเพิ่ม ศิริมงคลให้กับทุกคน เราจึงเริ่มด้วยการไปไหว้พระขอพรจากหลวงพ่อ “ฟุโดเมียว”  ที่ “วัดนาริตะซัน”  จากนั้นปิดท้ายทริปเที่ยวญี่ปุ่นด้วยการไปช้อปปิ้งที่  “เอออน พลาซ่า”  ศูนย์รวมแห่งสินค้าชั้นนำนานาชนิด ก่อนจะเดินทางไปยังสนามบินนาริตะ เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร โดยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 677
13 2
สำหรับทริปนี้ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจสถานที่ท่องเที่ยวทุกที่ที่ได้ไป  ได้ทั้งความสนุกและความรู้จากไกด์ที่ใจดี คุยสนุก และเต็มใจตอบคำถามทุกคำถาม อีกทั้งยังคอยดูแลสมาชิกทุกคนเป็นอย่างดี ทำให้ทุกคนมีความสุขและอยากกลับมาใช้บริการกับ มัชรูมทราเวล อีกแน่นอนค่ะ