Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

มัชรูม ทราเวล จัดทริปดูงานกับ บริษัท บอดี้ โกลฟ ณ ฮ่องกง

โพสเมื่อ

บริษัท บอดี้ โกลฟ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)ได้คัดเลือกผู้บริหารระดับ TOP ที่ทำยอดถึงเป้าจากทั้งหมดทั่วประเทศ 26 ท่าน เดินทางไปดูงานกับ“มัชรูม ทราเวล” ณ ฮ่องกง 5 วัน 4 คืน ในวันที่ 24-28 มิ.ย.2554 โดยได้นัดหมายพร้อมกันที่สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ 10.30 น. แล้วเหิรฟ้าสู่ฮ่องกงถึงช่วงเย็น เวลาประมาณ 18.00 น. ได้ไปเที่ยวชม Avenue of Star พบกับความมหัศจรรย์แสงสีตระการตา Symphony of Lights เริ่มตอนประมาณ 19.30 น. กินเวลา 15 นาที โดยใช้อาคารสูงบนฝั่งฮ่องกงเป็นส่วนประกอบหลัก มีการยิงแสงเลเซอร์เป็นจังหวะเข้ากับเพลงคลาสสิค ไพเราะ งดงามตระการตามาก เรียกว่าใช้ทุกอย่างที่มีบนเกาะแห่งนี้ให้เป็นประโยชน์ได้อย่างสร้างสรร จริงๆ เป็นที่ถูกใจบรรดาผู้บริหารบอดี้ โกลฟ ทุกท่าน หลังจากนั้น คณะฯ จึงไปรับประทานอาหารค่ำ ก่อนเข้าโรงแรม-ที่พัก

DSCN9040_resize DSCN9002_resize

DSCN9046_resize DSCN9058_resize

วันรุ่งขึ้น 25 มิ.ย. หลังจากที่รับประทานอาหารเช้าติ๋มซำแล้ว พวกเราได้ไปเยือน Repulse Bay หาด ทรายรูปจันทร์ครึ่งเสี้ยวที่สวยงามแห่งหนึ่ง อันมีรูปปั้นเจ้าแม่กวนอิม ทำหน้าที่ปกป้องคุ้มครองชาวประมง โดดเด่นยืนอยู่กลางสวนสวยงามที่ทอดยาวลงสู่ชาดหาด ให้ได้นมัสการขอพรเพื่อสิริมงคล แล้วจึงพากันเดินข้ามสะพานต่ออายุ ซึ่งเชื่อว่าข้าม 1 ครั้งจะมีอายุเพิ่มขึ้น 7 ปี แต่ต้องไม่เดินย้อนกลับทางเดิม เพราะอายุจะลดลง ตบท้ายด้วยการไปโยนเหรียญที่ปากปลายักษ์ใหญ่ หากโยนเหรียญเข้าปากปลาได้ คำอธิษฐานนั้นจะเป็นจริง แต่โยนเหรียญได้ไม่เกิน 9 ครั้งเท่านั้น ทุกท่านจึงตั้งจิตอธิฐานสลับกันโยนเหรียญกันใหญ่ ซึ่งโยนเข้าปากปากยากมากเพราะตัวปลาสูง แต่ก็พยายามกันสุดความสามารถ 

DSCN9194_resize DSCN9193_resize


แล้วเราได้เดินทางขึ้นสู่ ยอดเขา Victoria Peak อันถือเป็น High Light ของฮ่องกง ด้วยภูมิประเทศที่เป็นเขาในฝั่งฮ่องกง ได้ถูกพัฒนาเป็นจุดชมวิว the Peak ซึ่งมี พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง Madame Tussauds ที่รวบรวมหุ่นดาราดังๆ และบุคคลป๊อบปูล่าจากทั่วโลกมากมาย เช่น Angelina Jolie ยืนคู่กับ แบรด พิท Brad Pit, ทอม ครู๊ซ Tom Cruise, นิโคล คิดแมน Nicole Kidman, จอร์จ คูนี่ George Clooney เป็นต้น ทุกท่านต่างแอ๊คท่าถ่ายรูปคู่กับหุ่นขี้ผึ้งกันยกใหญ่ หลังจากนั้น เราเดินไปอีกซัก 100 เมตร เพื่อดูจุดชมวิวสูงสุดของยอดเขา Victoria Peak สูงจากระดับน้ำทะเล 552 เมตร นับว่าสูงที่สุดแล้วบนเกาะฮ่องกง บนยอดเขาแห่งนี้ เรามองเห็นทัศยภาพทั้งหมดของเกาะ ชื่นชมกับวิวทิวทัศน์ของอ่าววิคตอเรีย ตึกระฟ้า เรือเฟอร์รี่ และสีสันที่งดงามยามค่ำคืน จนได้ชื่อว่า ที่นี่…เป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดของเกาะฮ่องกงเลยทีเดียว แน่นอนพลาดไม่ได้ต้องบันทึกภาพอีกแล้ว 

DSCN9257_resize DSCN9240_resize

แวะโรงงาน Hong Kong Jewelry ที่เขาขายจิวเวลรี่ตามหลักฮวงจุ้ย โดยเฉพาะ “จี๋กังหันหมุนได้” สวย ดี เชื่อกันว่า กังหันนี้ช่วยพัดพาความโชคร้ายออกไปจากชีวิต และนำพาสิ่งดีเข้าตัวสำหรับท่านที่ประกอบธุรกิจ แล้วเดินทางต่อไปยังเกาะลันเตา…สัมผัสกับประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ นั่งกระเช้าลอยฟ้านองปิงข้ามเขา 3 ลูก ประมาณ 25 นาที ชมทัศนียภาพอันงดงามแบบพาโนรามิค เชื่อมจากใจกลางเมืองตุงชุงถึงหมู่บ้านนองปิงบนเกาะลันเตา ระยะทาง กว่า 5.7 เห็นทิวทัศน์ของเนินเขาอันเขียวขจี ลำธาร น้ำตกและป่าอันเขียวชอุ่มของอุทยานลันเตาเหนือ เมื่อไปถึงสุดทาง เราต้องเดินขึ้นบันไดเพื่อขึ้นไปนมัสการองค์พระใหญ่ลันเตา กว่า 200 ขั้น พระพุทธรูปนี้เป็นทองสัมฤทธิ์กลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในโลก ไหว้พระแล้วรู้สึกสบายใจ อากาศบนเขาก็ดี สดชื่น ก่อนกลับไปโรงแรม-ที่พัก นอนหลับอย่างมีความสุข 

dsfgg_resize DSCN9143_resize

DSCN9348_resize DSCN9282_resize

วันที่ 26 มิ.ย. เต็มอิ่มทั้งวันตั้งแต่ 10.00 – 20.30 น. ท่องดินแดนมหัศจรรย์ “ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์”…สวน สนุกในฝันของหลายๆ ท่าน ได้สนุกแบบเต็มวันกับเครื่องเล่นอันทันสมัย ที่แบ่งพื้นที่สวนสนุกออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ คือ แฟนตาซีแลนด์, ทูมอโรว์แลนด์ และแอดเวนเจอร์แลนด์ พร้อมท้าทายความหวาดเสียว กับเครื่องเล่นที่เป็นไฮไลต์ของสวนสนุกคือ “สเปซ เมาท์เทน” และ “บัซ ไลต์เยียร์” และได้เห็นตัวการ์ตูนเป็นๆ และถ่ายรูปกับเหล่าการ์ตูนในโลกนิยาย อาทิ มิกกี้เม้าส์, สโนไวท์, ซินเดอเรลลา, หมีพูห์ เป็นต้น พลาดไม่ได้กับการรอดูพลุ เริ่มเวลาประมาณ 20.30 น. ใช้เวลา 15 นาที ประกอบด้วยแสงสีเสียง ครบครัน พร้อมทั้งการยิงประกบ พลุ มีเพลงดีสนีย์ประกอบด้วย สร้างความตื่นตา อลังการ สวยงาม สมคำร่ำลือจริงๆ 

DSCN9365_resize DSCN9210_resize

DSCN9362_resize DSCN9383_resize

วันถัดมา เราได้เดินทางเพื่อดูงานการจัด Display การติดป้าย แต่ละร้าน, การบริการ และวิธีการเรียกลูกค้าของพนักงาน ที่ ห้างสรรพสินค้า Harbour City ย่าน Canton Road และ Langham ย่าน Mongkok แล้ว ยังเดินออกมาตามทางข้างนอก ดู Shops ต่างๆ รอบๆ บริเวณย่านนั้น ที่มีสินค้าแบนด์แนมมีชื่อ เช่น กุชชี่ บอสสินี่ จิโอดาโน อีทีซี เป็นต้น เพื่อเปรียบเทียบ เก็บรายละเอียดทุกจุด และนำมาปรับใช้กับ บริษัท บอดี้ โกลฟ ตบท้ายด้วยการไปช้อปปิ้ง Lady Market ตอนเย็นๆ ที่ถือเป็นแหล่งช้อปปิ้งชื่อดังของ ย่าน Mongkok ต่อรองสินค้ากันสนุก ช้อปจุใจ มีสินค้าน่ารักๆ หลากหลายให้เลือกมากมาย จนลานตา เล่นทำเอากระเป๋าเบาไปเลย แล้วจึงกลับโรงแรม

DSCN9468_resize DSCN9273_resize

DSCN9465_resize DSCN9397_resize

วันสุดท้าย เราไปเที่ยว “ฮ่องกงโอเชียนปาร์ค”…สวน สนุกเริ่มแรกก่อนดีสนีย์ มีเครื่งเล่นมากมาย มี 2 โซน คือ “โซนโลว์แลนด์” ชั้นล่าง มีพวกของเล่นเด็กๆ เป็นส่วนใหญ่ เช่น สนามแข่งรถกรังด์ปรีซ์, วิดีโอสเตชั่น สระปลาทองหมีแพนด้า, บ้านผีเสื้อม อะเมซอน, ลานแสดงของนก,ห้องมิติพิศวง, โรงละครเด็ก, ม้าหมุน และส่วนที่เป็น “โซนเฮดแลนด์” อยู่ชั้นบนยอดเขา ชึ่งต้องนั่งกระเช้าขึ้น แล้วลงโดยรถไฟ เพื่อข้ามเขา 1 ลูก ไปเล่นเครื่องเล่น สำหรับ “โซนเฮดแลนด์” นี้มีเครื่องเล่นน่าสนใจ เช่น รถไฟตีลังกา, แกรนด์แคนย่อน, การแสดงปลาโลมาและสิงโตทะเลที่โอเชี่ยนเธียเตอร์ น่ารักมากๆ เป็นสัตว์แสนรู้จริงๆ สร้างความประทับใจแก่ทุกท่าน อดเก็บภาพ และบันทึกวิดีโอไว้อีกแล้ว ก่อนเดินทางไปยังสนามบินฮ่องกง กลับสู่กรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพเวลาประมาณ 24.05 น. 

DSCN9389_resize DSCN9279_resize


การมาดูงานและพักผ่อนครั้งนี้ กับ “มัชรูม ทราเวล” ณ ฮ่องกง 5 วัน 4 คืน ได้ชมห้างสรรพสินค้า และ Shops ต่างๆ ของฮ่องกง หลายที่ เพื่อนำมาพัฒนาบริษัทฯ และยังได้พักผ่อนเต็มอิ่ม จุใจ ประทับใจมากกับหัวหน้าทัวร์ บริการต้อนรับพวกเราดีมาก ที่ชอบมากๆ คงเป็นสถานที่ช้อปปิ้งหลากหลาย และการได้มาไหว้พระใหญ่นอร์ปิงและเจ้าแม่กวนอิมเพื่อสิริมงคล แล้วยังได้สนุกย้อนวัยกับดินแดนในฝันที่ดีสนีย์ แม้ว่าเบื่ออาหารจีน ที่ทานทุกวัน คิดถึงน้ำพริกบ้านเราแล้วก็ตาม แต่พวกเราก็ประทับใจ บางท่านอยากไปเที่ยวกับ “มัชรูม ทราเวล” อีกที่ บาหลี, เกาหลี, สิงคโปร์  “มัชรูม ทราเวล” ยินดีพร้อมบริการทุกท่านจ้า…