Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtravel
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

“มัชรูมทราเวล” นำคณะบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ตะลุยเกาะเสม็ดเป็นเวลา 3 วัน 2 คืน

โพสเมื่อ

เมื่อวันที่ 11-13 กรกฎาคม 2556 ที่ผ่านมา “มัชรูมทราเวล” ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในการนำพนักงานและเจ้าหน้าที่ทั้งหมดของไทยประกันชีวิตล่องเรือสู่เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน เพื่อพักผ่อนและร่วมกิจกรรมที่บริษัทจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยนัดหมายกันที่โรงแรม PARAZO ถนนรัชดา เวลา 07.00 นาที ในวันที่ 11 กรกฎาคม ซึ่งมีคณะมัคคุเทศก์จากมัชรูมทราเวลคอยให้การต้อนรับและอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง

สำหรับจุดหมายปลายทางซึ่งเป็นที่พักตลอดการพักผ่อนในครั้งนี้คือวงเดือน วิลล่า รีสอร์ท หนึ่งในรีสอร์ทยุคแรกๆ ของเกาะเสม็ดอันเพียบพร้อมไปด้วยความสะดวกต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร หรือสปา เป็นต้น นอกจากนี้ในมื้อกลางวันแรกเรายังแวะรับประทานอาหารกลางวันกันที่ร้านอาหารตำนานป่า ร้านอาหารชื่อดังของจังหวัดระยองที่มีบรรยากาศเหมือนกับชื่อร้านไม่ผิดเพี้ยน ก่อนจะมุ่งหน้าสู่ท่าเรือเทศบาล เพื่อออกเดินทางต่อไปยังเกาะเสม็ด

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

เช้าวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม เราเริ่มเช้าวันแรกของชีวิตบนเกาะเสม็ดด้วยกิจกรรม SPORT DAY อันประกอบด้วยเกมต่างๆ อย่างเช่นเกมปิดตาหาของ ทิชชู่สัมพันธ์ สาลิกาคาบพริก ปาระเบิด และเกมต่อสั้นต่อยาว เพื่อเป็นการละลายพฤติกรรมของบรรดาเจ้าหน้าที่ไทยประกันชีวิต รวมทั้งเพื่อให้เกิดความสามัคคีในหมู่คณะ ส่วนช่วงบ่ายจึงเปลี่ยนไปนั่งสปีดโบ๊ท เพื่อไปชมความงามของหมู่ปะการัง ณ เกาะกุฎี และปิดท้ายคืนวันที่สองด้วยปาร์ตี้ในบรรยากาศ Hawaii Night Party ซึ่งสร้างความสนุกสนานให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก

 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ส่วนวันสุดท้ายหลังจากโบกมือลาเกาะเสม็ดด้วยความอาลัยเรียบร้อยแล้ว เราจึงนำคณะทัวร์ทั้งหมดแวะซื้อของฝากที่ตลาดนวลทิพย์อันเป็นตลาดจำหน่ายของฝากของที่ระลึกที่เคียงคู่ท่าเรือนวลทิพย์มายาวนาน โดยของฝากยอดนิยมก็ได้แก่ หมึกสามรส หมึกกรอบ ปลาหย็อง ปลาเส้น ปลากรอบสมุนไพร ปลากรอบงา และอาหารทะเลอื่นๆ อีกมากมาย ก่อนจะไปแวะรับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านบ้านระเบียงไม้ ซึ่งเป็นร้านอาหารที่มีบรรยากาศสบายๆ  ริมหาดในสไตล์คลาสสิก จากนั้นจึงเดินทางต่อไปยังวัดท่าประดู่ วัดโบราณที่สร้างในสมัยกรุงศรีอยุธยา ซึ่งแต่เดิมมีชื่อว่าวัดป่าเลย์ไลยก์ เพื่อนมัสการพระนอนตะแคงซ้าย และลอดใต้โบสถ์เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนเดินทางกลับสู่กรุงเทพมหานครด้วยความพึงพอใจของเหล่าพนักงานไทยประกันชีวิตในการให้บริการของทีมงานมัชรูมทราเวล

 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA