Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

“มัชรูมทราเวล” จัดทริปพาคณะทัวร์ไปร่วมงานรับปริญญา พร้อมเที่ยวชมนครปักกิ่งเป็นเวลา 5 วัน 3 คืน

โพสเมื่อ

เมื่อวันที่ 16-20 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา “มัชรูมทราเวล” ได้รับหน้าที่ในการจัดทริปพาคณะทัวร์จำนวน 14 ท่าน ไปร่วมงานรับปริญญา ณ ประเทศจีน พร้อมเที่ยวชมมหานครปักกิ่ง เมืองหลวงของประเทศจีน โดยวันแรกเรานัดรวมพล ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในเวลา 20.00 นาที เพื่อเช็คอินรอขึ้นเครื่อง โดยสายการบินแอร์ไชน่า เที่ยวบิน ที่ CA980

32

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน เมื่อเท้าแตะพื้นของท่าอากาศยานเซี่ยงไฮ้ในเวลาเช้าตรู่ เราก็ไม่รอช้ารีบออกเดินทางมุ่งสู่จัตุรัสเทียนอันเหมินทันที ซึ่งพื้นที่ตรงนี้ถือเป็นศูนย์กลางของกรุงปักกิ่ง และยังเป็นสถานที่จัดพิธีฉลองในโอกาสวันสำคัญต่างๆ ก่อนจะเดินทางต่อไปที่พระราชวังต้องห้ามพระราชวังโบราณในกรุงปักกิ่งที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและมีสภาพที่สมบูรณ์ที่สุดและยังเป็นหนึ่งในมรดกโลกอีกด้วย หลังจากนั้นเราจึงรับประทานอาหารกลางวันเพื่อเอาแรง ก่อนจะไปต่อที่ศูนย์สมุนไพรจีน บัวหิมะ และถนนโบราณเฉียนเหมิน ซึ่งทั้งสองฟากฝั่งถนนเต็มไปด้วยภัตตาคาร และร้านจำหน่ายสินค้าพื้นเมืองมากมาย

img_3838 4

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน หลังอาหารมื้อเช้าภายในโรงแรม วันนี้เราก็มีโอกาสได้เปิดประสบการณ์ใหม่กับรถไฟความเร็วสูงของจีนเพื่อไปยังเมืองเทียนจิน เมืองอุตสาหกรรมที่มีความทันสมัย เพื่อไปร่วมงานรับปริญญาที่มหาวิทยาลัยเทียนสิน ส่วนช่วงบ่ายเราจึงย้ายไปชมถนนสายวัฒนธรรมและสักการะเจ้าแม่ทับทิม ก่อนจะกลับปักกิ่งด้วยรถไฟหัวจรวด

6 7

วันพุธที่ 19 มิถุนายน วันนี้เราออกเดินทางสู่กำแพงเมืองจีนด่านจียงกวนตั้งแต่เช้าตรู่ โดยในระหว่างทางก็แวะไปชมหยกจีนแท้ๆ เพื่อซื้อเป็นของฝากติดไม้ติดมือกลับบ้าน เราใช้เวลาบนกำแพงเมืองจีนหลายชั่วโมงจนได้เวลาของอาหารกลางวัน หลังจากนั้นจึงกลับไปที่ปักกิ่ง และแวะถ่ายรูปสนามกีฬาโอลิมปิกรังนกระหว่างทาง และพอถึงปักกิ่งก็ไปต่อที่ถนนหวังฟู่จิ่งเพื่อช้อปปิ้งทันที ส่วนหลังมื้อค่ำก็เป็นเวลาของการชมกายกรรมปักกิ่ง Legend of Jinsha

8 9

วันพฤหัสที่ 20 มิถุนายน วันสุดท้ายในปักกิ่งเราเริ่มต้นวันนี้ด้วยการไปชมหอไหว้ฟ้าเทียนถาน ซึ่งกษัตริย์จีนใช้เป็นสถานที่บวงสรวงเทพยดาฟ้าดินให้ฝนตกต้องตามฤดูกาล ส่วนช่วงบ่ายก็ไปชมผลิตภัณฑ์จากไข่มุกน้ำจืด ก่อนจะไปช้อปปิ้งปิดท้ายที่ตลาดรัสเชีย อันเป็นตลาดที่รู้กันทั่วไปว่าที่นี่มีสินค้าแบรนด์เนมก๊อบปี้หลากหลายแบรนด์ และเดินทางกลับในช่วง 19.35 นาที โดยสายการบินแอร์ไชน่า เที่ยวบินที่ CA979

สำหรับการเดินทางของเราในครั้งนี้ก็ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยชาวคณะทัวร์เกือบทั้งหมดต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกประทับใจในการบริการของไกด์ทัวร์และเจ้าหน้าที่ที่สุด