Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

“มัชรูมทราเวล” จัดทริปท่องเที่ยวชะอำ-หัวหิน โดยชาวคณะ ENVI SCIENCE CO., LTD.

โพสเมื่อ

“มัชรูมทราเวล” ได้รับความไว้วางใจจาก ENVI SCIENCE CO., LTD.  เพื่อนำลูกทัวร์จำนวน 54 ท่าน มุ่งหน้าสู่ชะอำ-หัวหิน ในวันที่ 27-28 เมษายน 2556 เพื่อร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายเป็นเวลา 2 วัน 1 คืน

วันที่ 1 เรานัดรวมพลที่ ENVI SCIENCE CO., LTD. ในเวลาเช้าตรู่ เพื่อออกเดินทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดเพชรบุรีและประจวบคีรีขันธ์โดยรถโค้ชปรับอากาศ พร้อมกับเสิร์ฟอาหารเพื่อคลายความหิวบนรถให้กับทุกท่านด้วยอาหารกล่อง จากนั้นในเวลา 10.00 น. เราก็ถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพ และสถานที่แรกที่เราได้ไปเยือนก็คือ Swiss Sheep Farm เพื่อชื่นชมความน่ารักของฝูงแกะสีขาวขนฟู พร้อมกับโพสต์ท่าสวยๆ ถ่ายรูปในบรรยากาศฟาร์มแบบสวิสกันอย่างสนุกสนานจนแทบจะลืมเวลา
3 2
จากนั้นเราจึงไปลิ้มรสอาหารทะเลสดๆ ในมื้อที่สองของที่ ร้านอาหารครัวเม็ดทราย ซีฟู้ด ซึ่งสังเกตว่าทุกคนดูจะเจริญอาหารเป็นพิเศษ ก่อนที่เราจะเข้าเช็คอินที่โรงแรมหัวหินบลูเวฟ บีช รีสอร์ท เพื่อเตรียมตัวสนุกกับกิจกรรมช่วงบ่าย กับ มหกรรมกีฬา “SPORT DAY ซึ่งงานนี้ทุกคนก็ได้ออกแรงขับเหงื่อกันอย่างเต็มที่ชนิดไม่มีใครยอมแพ้ใครกันเลยทีเดียว หลังจากนั้นช่วงเย็นพวกเราก็จัดเต็มกับปาร์ตี้ในธีม Hawaii Night Party กันอย่างมันหยดจนถึงค่อนคืน ก่อนจะแยกย้ายกันเข้านอน เพื่อเตรียมตัวสำหรับกิจกรรมในวันถัดไป
4
วันที่ 2 หลังจากผ่านพ้นมื้อเช้าแสนอร่อย เราก็โบกมือลาโรงแรมหัวหินบลูเวฟ บีช รีสอร์ท เพื่อเดินทางต่อไปยัง ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาซึ่งตลาดน้ำแห่งนี้โดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมในแบบวิคตอเรีย ทั้งตัวอาคาร และอื่นๆ ซึ่งที่นี่ยังคงความงดงามของศิลปกรรมในอดีตเอาไว้ได้อย่างครบถ้วน พวกเราเดินช้อปกันอย่างเต็มที่จนถึงเวลาของมื้ออาหารกลางวัน ซึ่งพวกเราก็ได้ฝากท้องไว้ที่ร้านอาหารธาราจันทร์ ก่อนจะยกขบวนไปช้อปปิ้งและสนุกกับเครื่องเล่นเพื่อย่อยอาหารที่เพิ่งทานเข้าไปที่ Santorini Park Cha-Am รวมถึง Premium Outlet ซึ่งงานนี้เรียกว่าเอาใจขาช้อปกันอย่างเต็มที่ จนถึงเวลาที่เราจะต้องโบกมือลาที่นี่กันอย่างจริงจังเพื่อเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ แต่ก็ไม่ลืมที่จะแวะช้อปปิ้งหาซื้อของฝากจากเมืองเพชรบุรีก่อนที่จะเดินทางกลับในช่วงเย็น
56
แม้ว่าทริปครั้งนี้โรงแรมที่พักจะค่อนข้างเล็กไปบ้าง และมีเวลาของกิจกรรมที่จำกัด แต่ทุกคนก็รู้สึกประทับใจในการให้บริการรวมทั้งการแก้ไขปัญหาต่างๆ ของทีมงานมัชรูมทราเวลจนต้องเอ่ยปากชม