Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

มัชรูม ทราเวล จัดกิจกรรมสัมมนาให้บริษัท สยามเยนเนอรัล เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแตนท์ จำกัด ที่เกาะช้าง

โพสเมื่อ

‘มัชรูม ทราเวล’ ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท สยามเยนเนอรัล เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแตนท์ จำกัด จัดกิจกรรมสัมมนาประจำปีแก่พนักงานจำนวน 20 คน ในวันที่ 22-24 ม.ค. 2010 ณ เกาะช้าง จ.ตราด เพื่อเสริมสร้างพัฒนาองค์กร รวมทั้งส่งเสริมและพัฒนาบุคลากรในงานที่รับผิดชอบให้มีความรู้ความสามารถและทักษะที่สูงขึ้น

2 3

จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่เกาะช้าง โดยรถโคช ประมาณ 5 ช.ม. แล้วเปลี่ยนเป็นรถตู้เดินทางต่อไปที่ท่าเรือธรรมชาติ  โดยได้แวะพักรับประทานอาหารร่วมกันที่ ร้านอาหารริมทะเลซีฟูดส์ อ.แหลมงอม จ.ตราด ก่อนเข้าสู่โรงแรม-ที่พักสยามเบย์ รีสอร์ท ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงแรม รีสอร์ท ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนหาดไก่แบ้ เกาะช้าง ที่นี่ติดหาด บรรยากาศเงียบสงบ ผู้คนไม่พลุกพล่าน มีความเป็นส่วนตัวสูง พร้อมวิวทะเล หาดทรายขาว ฟ้าใส น้ำทะเลสีครามสวย ท่ามกลางอากาศสดชื่น เย็นสบาย ได้สัมผัสการพักผ่อนอย่างแท้จริง

4 5

ตลอดช่วงระยะเวลา 2 วันในการสัมมนา พนักงานของบริษัท สยามเยนเนอรัล เอ็นจิเนียริ่ง คอนซัลแตนท์ จำกัด  ได้เข้าร่วมกิจกรรมต่าง เช่น ดำน้ำรอบเกาะ 4 เกาะได้แก่ เกาะทองหลาง เกาะโล้น เกาะยักษ์ใหญ่ และเกาะหวาย, ดำน้ำ ดูประการัง บริเวณหมู่เกาะรัง ซึ่งเป็นแหล่งดำน้ำดูประการัง ที่สวยงามจุดหนึ่งของภาคตะวันออก รวมทั้งดูปลาการ์ตูนที่น่ารักสวยงามว่ายเวียนไปกับเรา, ร้องเพลงคาราโอเกะ และรับประทานอาหารทะเลเผาช่วงเย็นร่วมกัน ท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนาน อบอุ่น

67

ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาที่พักสำหรับการเดินทางไปทำธุรกิจในวันพักผ่อนกับครอบครัวหรือ จัดอบรบสัมนนา ประชุม, สัมมนา, อินเซ็นทีฟ และนิทรรศการกิจกรรมเสริมสร้างพัฒนาองค์กร รวมทั้งจัดการท่องเที่ยวแบบส่วนตัวและแบบคณะ    ‘มัชรูม ทราเวล’  มีความยินดีมอบบริการด้านการท่องเที่ยวและการเดินทางครบทุกรูปแบบ รวมทั้งให้คำแนะนำเกี่ยวกับข้อมูลของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วโลกได้อย่างครบครัน

8 ทีห้พนนทะพฟอำส