Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

มัชรูม ทราเวล จัดทริปแพคเกจเกาหลี Super hot and hits รับปีขาล

โพสเมื่อ

“มัชรูม ทราเวล” จัดทริปแพคเกจเกาหลี 5 วัน 3 คืน บินกับ MU ในวันที่ 17-21 ม.ค. 2553 โดยทีมงานได้นัดหมายกรุ๊ปทัวร์ รวมทั้งหมด 10 ท่าน พบกันที่สถานบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ท่ามกลางบรรยากาศตื่นเต้นของทุกท่านที่จะได้เยือนแดนโสม หลังจากที่เหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าจากการทำงาน ถึงเวลาที่จะได้พักผ่อนให้รางวัลกับตัวเองบ้างแล้ว

2

จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่สาธารณรัฐเกาหลีใช้เวลาเดินทางเพียง 5 ชั่วโมงครึ่งก็ถึงแล้ว โดยกรุ๊ป Private นี้ ได้ไปเล่นสกี แอนด์ สโนว์ภูเขาสี่ฤดู โซรัคซาน สวิสเซอร์แลนด์เกาหลี, พระราชวังโบราณเคียงบก, ย้อนรอยละครดัง Winter Love Song ที่ เกาะนามิอาบน้ำแร่สไตล์เกาหลี และ พักผ่อนแบบชาวเกาหลี หอคอย N + พิพิธภัณฑ์หมี Teddy Bear, กิมจัง กิมจิ สวนผลไม้เทศกาลหิมะ และ ดีสนีย์เกาหลี (สวนสนุกเอเวอร์แลนด์) พร้อมชมศูนย์โสมเกาหลี + ช๊อปจุใจฉลองปีขาลที่ย่านสุดฮิปเมียงดอง ทริปนี้เที่ยวครบรส!!

3  4

วิถีชีวิตคนไทยในทุกวันนี้มีความเกี่ยวข้องและใกล้ชิดกับเกาหลีใต้มากเข้าไปทุกทีโดยที่เราไม่รู้ตัว เรามีสินค้าชั้นนำที่ผลิตจากเกาหลีใต้เข้ามาใช้สอยในบ้านมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า, ทีวี หรือแอลซีดี, เครื่องเล่นซีดี ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, เครื่องใช้ไฟฟ้า, ดารา-นักร้อง-ละครเกาหลี ก็ดังพอๆ กับเสื้อผ้า เครื่องสำอางค์ หรือแม้นแต่เวลาเราเปิดทีวีขึ้นมาก็ยังมีละครเกาหลีมาฉายให้ดูจนคนไทยติดกันงอมแงม ต้องยอมรับว่าอะไรๆ ก็ที่เป็นเกาหลี แทรนด์เกาหลีช่วงนี้มาแรง แทรงโค้งญี่ปุ่นหรือประเทศอื่น ๆ แล้วจ้า!!

5  6

ส่วนทัวร์เกาหลีใต้ก็ไม่ยิ่งหย่อน บรรดาขาเที่ยวคนไทยต่างพากันหลั่งไหลนำเงินบาทไทยไปใช้จ่ายแดนโสมกันปีละมากมาย อีกทั้งรัฐบาลเกาหลียังมีนโยบายรณรงค์ให้คนต่างชาติมาเที่ยวประเทศ และได้ทำการส่งเสริมการท่องเที่ยวในทุกรูปแบบ  เรียกได้ว่าเขาเตรียมตัวทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านที่ดี มีไมตรีจิตมิตรภาพต่อผู้มาเยือนที่นี่เพื่อช่วยพยุงเศรษฐกิจประเทศกัน  โดยในปี 2550 นั้น มีคนไทยไปเกาหลีจำนวนถึง 105,742 คน หรือคิดเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นถึงร้อยละ 24.23 เลยทีเดียว

7  8

จะเห็นได้ว่าการไปเยือนประเทศนี้ไปง่าย ไม่ต้องใช้วีซ่า เพียงแพ็คกระเป๋าเหิรฟ้าไปกับบริษัททัวร์  ยิ่งไปเที่ยวช่วงนี้แล้ว ยิ่งชอบใจใหญ่เลยเพราะอากาศที่นี่เย็นสบายรวมถึงหนาวๆ แล้วบินไปไม่ไกลเท่าไหร่ด้วย ที่สำคัญราคาเบา ๆ ไม่แพงอย่างญี่ปุ่นหรือยุโรปซะด้วย

4 5

9 10

แทรนเกาหลีตอนนี้มาแรง เลิศมาก เพิ่มความสุข ไปสนุกที่เกาหลีใต้ อยากให้ท่านได้เดินทางไปกับ “มัชรูม ทราเวล” ด้วยจัง โดยเฉพาะ แพคเกจเกาหลี ในวันที่ 11-15 ก.พ. 2553  ฉลองรับตรุษจีนและวาเลนไทน์นี้ สนุกกับกีฬา “ตกปลาน้ำแข็ง” + “สกี หิมะ”พักที่สกีรีสอร์ท สุดฮิต, โรแมนติค เกาะคู่รัก Nami, เที่ยวสวิตแลนด์แดนเกาหลี ภูเขา Sorak, ชิม สตอร์เบอรี่สดๆ จากไร่, ย้อนวัยซนที่ สวนสนุกเอเวอร์แลนด์, ช้อปปิ้งจุใจรับตรุษจีนและวาเลนไทน์ 

11 12

**ฟรี ถ่ายรูปชุดประจำชาติเกาหลี พร้อมเรียนทำอาหารกิมจิ