Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

‘มัชรูม ทราเวล’ จัดทริป ตะลุยท่องโลกจิตนาการ ยูนิเวลแซล แดนสิงโต ช่วงสงกรานต์

โพสเมื่อ

หลังจากที่สิงคโปร์ได้เปิดตัว“ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ” สุดยอดสวนสนุกแห่งใหม่อันดับ 1 ในเอเซีย ตั้งอยู่บน รีสอร์ท เวิลด์ เซ็นโตซ่า ซึ่งรวมรวมความบันเทิงและความสนุกสุดเหวี่ยงให้กับทุกเพศ ทุกวัย มีนักท่องเที่ยวไทยหลายท่านสนใจไปท่องโลกจิตนาการ ยูนิเวลแซล สัมผัส รีสอร์ท เวิลด์ เซ็นโตซา ช่วงสงกรานต์กับ “มัชรูม ทราเวล” จำนวน 60 ท่าน โดยเราได้จัดทริปพิเศษเดินทางท่องเที่ยว 2 กรุ๊ป ณ ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 11 – 13 เมษายน 2552 บินกับสายการบิน Jetstar Airlines ท่ามกลางบรรยากาศตื่นเต้นของทุกท่านที่จะได้เยือนเมืองสิงค์โต ทริปสั้น ๆ 3 วัน 2 คืน จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่ประเทศสิงค์โปร์ใช้เวลาเดินทางเพียง 1 ชั่วโมงครึ่ง พักโรงแรม Grand Central Hotel ย่านใจ Orchard Road ใจกลางเมือง


1 2

ทริปนี้ได้ไปเที่ยวรอบเมืองสิงคโปร์ หลายแห่งด้วยกัน อาทิ ขึ้น Flyer ชมวิวทิวทัศน์แบบพาโนรามา รอบทิศ 360 องศา, ล่องเรือชมแม่น้ำสิงคโปร์ 1 ช.ม. จากท่าเรือ Clarke Quay ไปถึงเมือง Lion ซึ่งทุกคนประทับใจถ่ายรูปเป็นนายแบบ นางแบบกันเป็นว่าเล่น ว่ากันว่าใครได้มาประเทศสิงคโปร์ ไม่ได้มาเยือนเมือง Lion นี้ เหมือนไม่ได้มาถึงเมืองมหัศจรรย์แห่งนี้ ที่สำคัญทุกคนได้ไปถ่ายรูปกับ Lion ตัวแม่ และเอามือชี้ไปที่ปากของ Lion ตัวนี้ เพื่อรับเงินทอง ตามเคล็ดของชาวจีนสิงคโปร์  แล้วไปอิ่มอาหารอร่อยกับ ข้าวมันไก่ ขึ้นชื่อ ที่ร้าน Boon Tong Kee

3 4

กลางคืนให้อิสระเที่ยวตามอัธยาศรัย ช็อปปิ้งในเมืองย่านดัง “ถนนออร์ชาร์” มีของที่ระลึกให้เลือกมากมายสไตล์สิงคโปร์ ที่สำคัญพลาดไม่ได้ไปท่องราตรีย่าน Clarke Quay แหล่งสถานบันเทิงคนกลางคืนและร้านอาหารมากมาย เหมือนกับ RCA รัชดาบ้านเราดี ๆ นี่เอง

5 6

ส่วนในช่วงกลางวันไป Duty fee เลือกซื้อน้ำหอม เครื่องสำอาง ฝากคนที่ท่านรักกันยกใหญ่ พร้อมให้อิสระเที่ยวรอบเมือง ช้อปกระจายย่านดังกลางกรุง ในย่านถนนออร์ชาร์ พวกช็อกโกแลตไรแบบนี้จะถูกหน่อย อุปกรณ์ว่าอิเล็กทรอนิกส์ ก็ถูกกว่าบ้านเรานิดหน่อย ส่วนเสื้อผ้า ที่โน่น บทจะลดก็ลดกระหน่ำแบรนด์เนม เช่น ปราด้า เบอร์ เบอร์รี่ หลุยส์ ลีวายส์ จีออดาโน่ พวกนี้ ก็ 50-80 % แต่ถ้าสนใจพวกไอที พวกคอม คงต้องไปที่ Simlim Square แถวบูกิส เพราะของถูกมากๆ เหมือนประตูน้ำบ้านเรา เลือกดีๆ แล้วได้ของเก๋ราคาเจ๋งๆ หากชอบมือถือไปห้าง Lucky Plaza บนออร์ชาร์ด หรือชอบกินไปที่ China Town มีอาหารจีนต้นตำหรับสิงคโปร์ให้เลือกกันมากมาย ที่สำคัญอร่อยสุด ๆ

7 8

ไฮไลน์ของการเยือนแดนสิงโตแห่งนี้ เพื่อได้พบกับเครื่องเล่นมหาสนุก และความบันเทิงระดับโลกอย่างครบรส ที่ “ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์” เป็นธีมมพาร์ค หรือ สวนสนุกที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีเครื่องเล่นถึง 24 เครื่อง และ 18 เครื่องเป็นเครื่องเล่นที่ออกแบบใหม่ อาทิ รถไฟเหาะรางคู่ ซึ่งเป็นรถไฟเหาะสูงที่สุดในโลก และในโซนนี้ยังมีสวนน้ำหฤหรรษ์ขนาดยักษ์และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในโลก รวมถึงแอนิเมชันยอดฮิตอย่าง มาดากัสการ์ และ เชร็ค ที่รวบรวมความน่าสนใจไว้ถึง 6 แห่ง เช่น เครื่องเล่นชุด มาดากัสการ์ ป่วนป่าแอฟริกา เป็นเครื่องเล่นที่ใช้การขับเคลื่อนผ่านรางน้ำ สร้างความตื่นเต้น หรือจะเป็น ปราสาท ฟาร์ ฟาร์ อเวย์ ฉากเด็ดจากภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง เชร็ค ก็ถูกเนรมิตขึ้นสำหรับเป็นสถานที่ถ่ายภาพสวยๆ เก็บไว้ และยังมีภาพยนตร์ 4 มิติให้ได้ชมเพื่อสร้างความบันเทิงอีกด้วย ทริปนี้ เที่ยว ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ เต็มวัน สนุกสุด ๆ แม้เหน็ดเหนื่อย แต่หลายท่านบอกว่าชอบมาก ๆ

ตะลุยท่องโลกจิตนาการ ยูนิเวลแซล สัมผัส รีสอร์ท เวิลด์ เซ็นโตซา แดนสิงโตโปรเจ็กต์แม่เหล็กสำหรับการท่องเที่ยวสิงคโปร์ในปีนี้ ที่ได้ไปเที่ยวรอบเมืองสิงโต พร้อมตั๋วยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ ธีมพาร์คหรือสวนสนุกที่ใหญ่ของเอเซีย ไปง่ายกว่า ราคาไม่แพง ซื้อไปสะดวกกว่าไปเอง บริการดีมาก มีไกด์นำเที่ยวด้วย ราคาทัวร์ก็ถูกมากช่วงนี้ ไม่ถึง 20,000 บาท ก็ได้เที่ยวแล้วถึง 3 วัน 2 คืน  หากท่านสนใจเชิญร่วมเดินทางกับ ‘มัชรูม ทราเวล’  ซึ่งเป็นตัวแทนพันธมิตรการท่องเที่ยว (Agent Consortium) และ Travel agency หนึ่งในห้าของกรุงเทพฯ เราพร้อมบริการรับจองตั๋วเข้าชม “ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์” …สุดยอดแห่งสถานที่ท่องเที่ยวระดับโลกแห่งใหม่ในเอเชีย เพื่อให้คนไทยได้พบกับเครื่องเล่นมหาสนุก และความบันเทิงระดับโลกอย่างครบรส สนใจติดต่อ ‘มัชรูม ทราเวล’   เบอร์โทร. 02 745 6168