Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

มัชรูม ทราเวล จัดทริปพิเศษไปฉลองคริสต์มาส ณ เมืองสิงห์โต

โพสเมื่อ

“มัชรูม ทราเวล” จัดทริปพิเศษไปฉลองคริสต์มาส ที่ ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 25 – 27 ธ.ค.2552 บินกับสายการบินสิงค์โปร์แอร์ไลน์ โดยทีมฝ่ายขายและประชาสัมพันธ์ ของบริษัทฯ ได้นัดหมายกรุ๊ปทัวร์ รวมทั้งหมด 19 ท่าน ที่สถานบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ณ เคาร์เตอร์ 8-20 สิงคโปร์แอร์ไลน์ ท่ามกลางบรรยากาศตื่นเต้นของทุกท่านที่จะได้เยือนเมืองสิงค์โต ทริปสั้น ๆ 3 วัน 2 คืน

 

2  3

จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่ประเทศสิงค์โปร์ใช้เวลาเดินทางเพียง 2 ชั่วโมงครึ่ง ถึงแม้นสิงค์โปร์เป็นเกาะเล็กๆ แต่มีสถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจหลายแห่ง โดยกรุ๊ปนี้ได้เที่ยวครบเครื่อง@แดนสิงโต ชมนกหลากหลายสายพันธุ์ที่ สวนนกจูร่ง, สัมผัสความเป็นอยู่และวัฒนธรรมชาวสิงคโปร์ที่ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง, ชม หนัง 4 มิติ ประสบการณ์แปลกใหม่ที่เกาะเซ็นโตซ่า, โรแมนติค ล่องเรือเซ็นโตซ่า, ตื่นตากับ น้ำพุดนตรีเต้นระบำ ด้วยแสงเลเซอร์หลากสีสันงดงาม, ช็อปปิ้งจุใจ GRAND SALE ทั้งเกาะ พร้อมพักโรงแรมหรูใจกลางเมือง 4* 

4  5

ประเทศสิงคโปร์..อยู่ใกล้เส้นศูนย์สูตรมาก ดังนั้นจึงไม่ต้องกลัวเรื่องฝน เพราะฝนตกตลอดปี ปกติฝนจะตกช่วงเย็นๆ ตกไล่ช้าง อากาศที่โน่นร้อนกว่าเมืองไทย และชื้นมากๆ ตึกสูงระฟ้าเต็มไปหมดแต่ต้นไม้ของเค้าก็ใหญ่ๆ เยอะพอๆ กัน เลยทำให้ไม่ค่อยร้อนเหมือนบ้านเรา แต่ไม่มีฝุ่นและมลพิษเลย เดินช้อปปิ้งริมถนนทั้งวันก็ไม่แสบจมูก ปวดหัว การเดินทางสะดวกมาก ทุกอย่างเป็นระบบและระเบียบ ไปครั้งแรกก็สามารถเดินทางไปด้วยตัวเองได้ถูก เพราะข้อมูลที่นั่นมีพร้อมมาก รู้สึกปลอดภัยในชีวิต ไปไหนมาไหนง่าย นั่ง MRT รถใต้ดินไปได้หมด เกาะเล็กๆเดินได้ทั่ว จะซื้อตั๋ววันก็ได้ 10 เหรียญ นั่งได้ 12 เที่ยว ทั้งMRT และรถเมล์ ไม่จำกัดระยะทาง รถราที่เมืองนี้เค้าขับมีมารยาทมากๆ คิดว่าคงเป็นเพราะกฏหมายที่เข้มงวดและเอาจริงเอาจัง

มาที่นี่ทั้งที่ พลาดไม่ได้กับการการช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ถนนออร์ชาร์ด (ORCHARD ROAD) พวกช็อกโกแลตไรแบบนี้จะถูกหน่อย อุปกรณ์ว่าอิเล็กทรอนิกส์ ก็ถูกกว่าบ้านเรานิดหน่อย ส่วนเสื้อผ้า ที่โน่น บทจะลดก็ลดกระหน่ำแบรนด์เนม เช่น ปราด้า เบอร์ เบอร์รี่ หลุยส์ ลีวายส์ จีออดาโน่ ไรพวกนี้ ก็ 50-80 % แต่ถ้าสนใจพวกไอที พวกคอม ต้องไปที่ Simlim Square แถวบูกิส อ้อ แถวบูกิสนี่ของถูกมากๆ เหมือนประตูน้ำบ้านเรา เลือกดีๆได้ของเก๋ราคาเจ๋งๆ ชอบมือถือไป Lucky Plaza บนออร์ชาร์ด ชอบกินไปที่ China Town

6789

เที่ยวสนุกสุดคุ้มกับประเทศยอดฮิตของคนไทย สิงคโปร์…ดินแดนที่ไม่เคยหลับไหล เสมือนอีกหนึ่งประตูสู่การค้าในเอเชีย เพิ่มเติมประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดประทับใจนี้ให้กับคุณและคนที่คุณรักได้ทุกความต้องการ เดี๋ยวนี้ไปสิงคโปร์ ไปง่ายกว่า ราคาไม่แพง ซื้อทัวร์ไปสะดวกกว่าไปเอง บริการดีมาก มีไกด์นำเที่ยวด้วย ราคาทัวร์ก็ถูกมากช่วงนี้ ไม่ถึง 18,000 บาท ก็ได้เที่ยวแล้วถึง 3 วัน 2 คืน

10 11

หากท่านสนใจเชิญร่วมเดินทางกับ “มัชรูม ทราเวล” หรือ Tel. 02 745 6168  เราพร้อมบริการจัดทัวร์บริการเยือนดินแดนสิงค์โตตามที่ท่านต้องการ 

เที่ยวสนุกสุดคุ้มกับประเทศยอดฮิตของคนไทย สิงคโปร์