Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

“มัชรูม ทราเวล” จัดทริปพิเศษเยือน กรุงซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

โพสเมื่อ

ช่วงเดือนธันวาคมนี้ หลายท่านคงอยากเดินทางไปพักผ่อนต่างประเทศ   ออสเตรเลีย…เป็นหนึ่งในประเทศที่น่าไปเดินทางไปเที่ยวในช่วงนี้ โดยเฉพาะ เมืองซิดนีย์ เนื่องจากปลายปีอากาศที่นี่…ไม่ร้อน ไม่หนาว กำลังดี จึงไม่น่าแปลกใจว่าเหตุใดคนไทยจึงนิยมเดินทางไปเมืองนี้

“มัชรูม ทราเวล”
ได้จัดทริปพิเศษ เยือนกรุงซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย นำทีมโดยคุณนพจันทร์ พร้อมครอบครัว จำนวน 10 ท่าน ระหว่างวันที่ 12 – 19 ธ.ค.2552 บินกับสายการบิน TG  ทั้งนี้ทีมฝ่ายขายและประชาสัมพันธ์ ของบริษัทฯ ได้นัดหมายกรุ๊ปทัวร์ พร้อมกันที่ชั้น 4 ของผู้โดยสารขาออก บริเวณเคาร์เตอร์เช็คอินของสายการบินการบินไทย ท่ามกลางบรรยากาศตื่นเต้นของทุกท่านที่จะได้เยือนแดนจิงโจ้กับทริปสั้น ๆ 7 วัน โดยใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพ – ซิดนีย์ นั่งเครื่องบิน ประมาณ 9 ชั่วโมงกว่าๆ ก็ถึงแล้ว

2 3

เมื่อพูดถึงเมือง ซิดนีย์ ผู้คนส่วนใหญ่จะนึกถึงท่าเรือที่สวยงาม และ โรงละครโอเปร่า ที่ซิดนีย์ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นสัญญาลักษณ์ของออสเตรเลียและสิ่งมหัศจรรย์ที่สุดของเมือง ภายในมี โรงอุปรากร เวทีละคร เวทีคอนเสิร์ต ออกแบบได้ยอดเยี่ยมที่สุด นอกจากนี้ยังมีชายหาดBondi Beach ที่ใกล้กับใจกลางเมืองมากที่สุด เป็นสถานที่ชั้นยอดที่มีแสงอาทิตย์สาดส่องอยู่ตลอดเวลาในหน้าร้อน, Harbor Bridgeเป็นสะพานที่มีช่วงกลาง ระหว่างตอม่อ 2 ข้าง ยาวที่สุดในโลก และมองเห็นวิวของเมืองซิดนีย์ได้อย่างสวยงามที่สุดขึ้นไปไต่สะพาน โดยขึ้นไปตามบันไดเหล็กเล็ก ๆ สามารถเดินขึ้นไปได้ถึงจุดสูงสุดของโครงสะพานด้านบน ใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง, หากท่านชอบดูชีวิตใต้ทะเล ปะการัง ปลาหลากชนิดทั้งน้ำจืด และน้ำเค็ม พลาดไม่ที่ Sydney Aquarium เปิดให้ชมทุกวัน, แต่สำหรับท่านที่ชอบการเสี่ยงโชค ต้องไปผันเงิน ได้ที่ Star City Casino รับรองสนุกถูกใจสุด ๆ

4 5

มาเมืองซิดนีย์ทั้งที คงต้องแวะไปช็อปที่ห้าง David Jones ซึ่งเหล่าบรรดาขาช้อปคนไทยรู้จักกันดีและนิยมซื้อของฝาก ที่นี่..มีสินค้าขายทุกชนิด เสื้อผ้าเด็กและผู้ใหญ่ รองเท้า กระเป๋า มีทุกอย่างรวมกัน นอกจากนี้มีตลาดนัดคล้าย ๆจัตุจักร บ้านเรา เปิดบริการทุกวันพฤหัส – อาทิตย์ ชื่อว่า Paddy’s Market มีสินค้าหลายประเภท สามารถ ต่อลองราคาได้ และมีแหล่งช้อปปิ้งมากมาย ที่ย่าน The Rock , George street , Darling harbour, Chaina Town , Pitt Street , King Cross เป็นต้น

สินค้าที่ซิดนีย์
ที่น่าซื้อมีมากมาย เช่น ผลิตภัณฑ์จากขนแกะ เสื้อหนาว พรม ชุดชั้นใน ที่ในฤดูหนาว และพวกวิตามินต่างๆ ที่ทำมาจากของธรรมชาติ เช่น ยี่ห้อ Blackmore ที่พวกเรารู้จักกันดี ราคาถูกมาก ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ทำจาก ลาโนลิน เช่น สบู่ ครีมบำรุง ต่างๆ ผลิตภัณฑ์จากหนังจิงโจ้ ผลิตภัณฑ์จาก นมผึ้ง และน้ำผึ้ง ซึ่งมีเยอะมาก สำหรับ ผลไม้ น่าทานและซื้อกลับไปบ้านเรา เช่น ลูกกีวี องุ่นไม่มีเม็ด เชอรี่ เวลาซื้อบอกให้ทางร้านแพ็จใส่กล่อง กลับเมืองไทยได้เลย นอกจากนี้ งานฝีมือศิลปะของพวก อะบอริจิน ก็น่าซื้อไปฝากเพื่อน ๆ เช่น บูมเบอแรง ไม้แกะสลัก ส่วนอัญมณีต้อง โอปอล เป็นอัญมณีประจำชาติ ออสเตรเลีย ราคาไม่แพง และที่สำคัญ ได้ของแท้ สำหรับเรื่อง อาหาร ที่นี่…ท่านจะได้อิ่มอร่อยไปกับอาหารจานปลาต่าง ๆ และอาหารทะเลชั้นเลิศอีกมากมาย รวมทั้งได้ลิ้มลองอาหารที่ผสมผสานระหว่างสมุนไพร และเครื่องเทศของเอเซียอีกด้วย

ในการเดินทางไปกรุงซิดนีย์ ขอแนะนำให้ซื้อทัวร์กับบริษัททัวร์ในประเทศไทยดีกว่า เนื่องจากบริษัททัวร์ที่นี่รับบริการจองตั๋วเครื่องบิน และโรงแรมตามที่ต้องการ ที่สำคัญราคาถูกกว่าจองเอง หากว่าท่านได้ไปเยือนนครซิดนีย์ แดนจิงโจ้ ช่วงนี้แล้ว ท่านจะได้สัมผัสอากาศเย็นกำลังดี ประมาณ 16 – 20 องศา อากาศไม่ร้อน เหงื่อไม่เหนอะหนะตัว ใส่เสื้อแจ็กเก็ต สักตัวก็พอ ฤดูกาลในออสเตรเลีย ไม่เหมือนกับประเทศอื่น อย่างปลายปีประเทศอื่นเป็นฤดูหนาว ส่วนเวลาที่ ซิดนีย์เวลาเร็วกว่าเมืองไทยประมาณ 3-4 ชั่วโมง เมืองซิดนีย์มีประชากร 3.5 ล้านคน เป็นเมืองใหญ่ที่สุดของออสเตรเลียและเป็นเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดแห่งหนึ่งบนโลก มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย สวยงาม ให้น่าประทับใจ ถือเป็นเส่น่ห์ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้หลั่งไหลเข้ามาชมเมืองกันทั่วหน้าทุก ๆ ปี

6 7

หากท่านสนใจ เชิญร่วมเดินทางกับ ‘มัชรูม ทราเวล’ เราพร้อมบริการจัดทัวร์บริการเยือนแดนจิงโจ้ ติดต่อ Tel. 02 745 6168