Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtravel
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

AIA Co.,LTD. จัดทริปเที่ยวเกาหลีใต้ 5 วัน 3 คืน

โพสเมื่อ

บริษัท มัชรูมทราเวล จำกัด ได้รับเกียรติจาก AIA Co.,LTD. นำผู้บริหารและพนักงานจำนวน 112 ท่าน พักผ่อนท่องเที่ยว ณ ประเทศเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 9-13 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา โดยสายการบิน KOREAN AIR เที่ยวบินที่ KE658 และสายการบิน ASIANA AIRLINE เที่ยวบินที่ OZ742 ซึ่ง ออกเดินทางเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ในเวลา 04.30 น. และ เดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอนในเวลา 07.50 น. ของวันเดียวกัน โดยงานนี้ทางมัชรูมทราเวลได้จัดรถบัสไว้รอรับทางคณะ AIA ถึง 4 คันรถด้วยกัน

Bus 1 Bus 2

เมื่อผ่านขั้นตอนตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว ชาวคณะทัวร์ทั้งหมด 112 ท่านก็เดินทางไปยัง LA PROVENCE ซึ่งสร้างขึ้นในสไตล์เมืองโพรวองซ์ของฝรั่งเศส จากนั้นจึงเดินทางไปช้อปปิ้งที่ Paju Premium Outlet ที่มีสินค้าแบรนด์เนมราคาถูกหลากหลายกว่า 165 ร้านค้า จากนั้นในช่วงบ่ายจึงออกเดินทางสู่เกาะนามิสุดโรแมนติก พร้อมไปปั่น RAIL BIKE ตามรางรถไฟอย่างสนุกสนานท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงาม ก่อนจะเดินทางสู่เมืองซูวอนในช่วงเย็น ส่วนเช้าวันที่สามหลังจากพักค้างคืนที่ซูวอน จึงเดินทางสู่ สู่ KIMCHI SCHOOL  หรือสถาบันสอนทำกิมจิ รวมทั้ง FRUIT FARM เพื่อ ชิมผลไม้และถ่ายรูปตามอัธยาศัย ส่วนในช่วงบ่ายจึงออกเดินทางสู่เอเวอร์แลนด์ สวนสนุกกลางแจ้งขนาดใหญ่กลางหุบเขา จากนั้นจึงเป็นคิวของ FANTASTIC SHOW ซึ่งเป็นการแสดงศิลปวัฒนธรรมแบบเกาหลีผ่านละครเพลงแบบ Musical ก่อนจะไปช้อปปิ้งที่ทงแดมุนในช่วงเย็น

Bus 2 Bus 1

เช้าวันที่ 12 พฤษภาคม  ทางคณะทัวร์ได้เดินทางสู่ศูนย์โสมรัฐบาลและศูนย์สมุนไพรสนเข็มแดง รวมถึง Cosmetic Shop ซึ่งเป็นศูนย์รวมของเครื่องสำอางแบรนด์เกาหลี และโรงงานอเมทิสต์หรือพลอยสีม่วงที่คนเกาหลีนิยมใส่เป็นเครื่องประดับมากที่สุด ก่อนจะเปลี่ยนสถานที่ไปยังหอคอยกรุงโซล หรือ N Tower ซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขานัมซาน จากนั้นจึงไปชมพิพิธภัณฑ์ภาพ 3 มิติ และ ICE MUSEUM ก่อนจะช้อปปิ้งย่านเมียงดงปิดท้ายค่ำคืนนี้ จากนั้นในวันสุดท้ายของการเที่ยว ทางคณะทัวร์ได้เดินทางสู่ศูนย์สมุนไพรฮอกเกตนามูตั้งแต่เช้า เพื่อจะได้มีเวลาไปช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ Duty Free Shop ในช่วงสาย ส่วนช่วงบ่ายก็เป็นการเตรียมตัวซื้อของฝากของที่ระลึกในร้านละลายเงินวอน ก่อนจะเดินทางสู่กรุงเทพมหานครโดยสายการบิน KOREAN AIR เที่ยวบินที่ KE658 โดยสวัสดิภาพ