Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

มัชรูมทราเวล นำคณะหมอวีรชัยเยือนเวียดนาม โฮจิมินห์ เว้ ดานัง ฮอยอัน 5 วัน 4 คืน

โพสเมื่อ

“มัชรูมทราเวล” ได้รับเกียรติจากคณะหมอวีรชัยจำนวน 24 ท่าน เดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศเวียดนาม โดยมีจุดหมายปลายทางหลักๆ ที่นครโฮจิมินห์ เว้ ดานัง และเมืองฮอยอัน เมื่อวันที่ 3-7 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา โดยออกเดินทางในเช้าวันพุธที่ 3 ธันวาคม ด้วยสายการบิน AIRASIA เที่ยวบินที่ FD650 สู่ท่าอากาศยานนครโฮจิมินห์ซิตี้ในเวลา 09.15 น.

1417958624214

เมื่อเดินทางถึงนครโฮจิมินห์แล้ว คณะทัวร์ก็ได้เดินทางเข้าสู่พิพิธภัณฑ์สงครามเพื่อชมเรื่องราวประวัติศาสตร์สงครามเวียดนาม ก่อนจะพักรับประทานอาหารกลางวัน และเดินทางต่อไปยังย่านไชน่าทาวน์ในช่วงบ่าย เพื่อสัมผัสกับวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวจีนในเวียดนาม พร้อมทั้งสักการะเจ้าแม่เทียนเฮาแห่งวัดเทียนเฮาหรือวัดเจ้าแม่สวรรค์ วัดจีนที่เก่าแก่ที่สุดในไชน่าทาวน์ และชมการแสดงการเชิดหุ่นกระบอกน้ำที่สวยงาม ก่อนจะเดินทางสู่ท่าเรือแม่น้ำไซง่อนเพื่อล่องเรือสำราญไปพร้อมๆ กับการรับประทานอาหารค่ำเคล้าคลอเสียงดนตรี ส่วนในวันถัดมาจึงได้ออกเดินทางสู่เมืองดานังโดย สายการบินเวียดเจ็ทแอร์ เที่ยวบินที่ VJ 102 จากนั้นจึงนั่งกระเช้าไฟฟ้าสู่บานาฮิลล์ซึ่งเป็นภูเขาที่มีทั้งรีสอร์ท และสวนสนุกขนาดใหญ่ไว้ในที่เดียวกัน โดยระหว่างทางก็ได้ชมความสวยงามของน้ำตก Toc Tien และลำธาร Suoi no รวมถึง Vine Cellar ไปด้วย

1417958576643


วันที่สามในเวียดนาม หลังรับประทานอาหารเช้าเรียบร้อยแล้ว คณะทัวร์ก็ได้เดินทางสู่เมืองเว้ในระยะทางกว่า 141 กิโลเมตรเลียบชายฝั่งทะเลแปซิฟิคที่สวยงาม พร้อมแวะชมวิวบนภูเขาไหหวัน และสุสานไคดิงห์ของจักรพรรดิไคดิงห์แห่งราชวงศ์เหวียน รวมไปถึงพระราชวังเว้ที่ได้รับอิทธิพลมาจากพระราชวังต้องห้ามของจีน ส่วนในช่วงบ่ายก็เป็นคิวของเจดีย์เทียนมู่บนฝั่งซ้ายของแม่น้ำหอม ก่อนจะออกเดินทางสู่ตลาดดองบา ตลาดพื้นเมืองใจกลางเมืองเว้เพื่อหาซื้อของใช้ของฝากราคาถูก จากนั้นจึงล่องเรือชมทัศนียภาพความงดงามของแม่น้ำหอมหรือแม่น้ำเฮืองยาง และสัมผัสวิถีชีวิตชาวเวียดนามริมฝั่งแม่น้ำสายโรแมนติกที่สุดของเมืองเว้

1417958700464


วันต่อมาคณะทัวร์ได้ออกเดินทางสู่เมืองฮอยอัน โดย ในระหว่างทางก็ได้ชมเทือกเขาหินอ่อนไปด้วย ซึ่งในเมืองฮอยอันแห่งนี้ ชาวคณะทัวร์ก็ได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของผู้คนในเมืองโรแมนติกแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นที่สะพานญี่ปุ่น บ้านเมืองสไตล์จีนโบราณ และตลาดพื้นเมืองแห่งฮอยอัน และเช้าสุดท้ายในเวียดนาม คณะทัวร์ก็เดินทางกลับมายังนครโฮจิมินห์อีกครั้ง เพื่อเข้าชมโบสถ์นอร์ทเทรอดามที่สร้างตามต้นแบบประเทศฝรั่งเศส รวมทั้งเข้าชมไปรษณีย์กลาง ซึ่งถูกสร้างขึ้นอย่างวิจิตรตระการตา จากนั้นจึงแวะถ่ายรูปด้านหน้าศาลาว่าการเมืองโฮจิมินห์ที่ด้านหน้าเป็นที่ตั้งของอนุสาวรีย์ท่านประธานโฮจิมินห์ ก่อนจะเดินทางกลับก็ได้แวะช้อปปิ้งของฝากที่ตลาดเบนถันอย่างจุใจ จากนั้นจึงโบกมือลาเวียดนามเพื่อเดินทางสู่ สนามบินดอนเมืองโดยเที่ยวบินที่ FD655 ในเวลา 18.00 น.