Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

Avery Dennison (Thailand) จัดกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์และท่องเที่ยวหัวหินปี 57

โพสเมื่อ

“มัชรูมทราเวล” ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท Avery Dennison (Thailand) เพื่อ นำเหล่าผู้บริหารและสต๊าฟกว่า 60 ท่าน เดินทางสู่หัวหินเพื่อร่วมกิจกรรมเชื่อมสัมพันธ์และท่องเที่ยวหัวหินประจำปี 2557 เมื่อวันที่ 13-14 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยกำหนดการเดินทางวันแรกในเวลา 07.30 น. โดยรถโค้ชปรับอากาศ ซึ่งในระหว่างทางได้แวะสักการะหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ที่วัดห้วยมงคลซึ่งตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของอำเภอหัวหิน ก่อนจะแวะรับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารธาราจันทร์

OLYMPUS DIGITAL CAMERAOLYMPUS DIGITAL CAMERA

ช่วงบ่าย หลังจากเดินทางถึงโรงแรมมิลฟอร์ด พาราไดซ์ หัวหินเรียบ ร้อยแล้ว ก็เป็นเวลาของการร่วมสนุกกับกิจกรรม TEAM BUILDING เพื่อสร้างความสามัคคีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน โดยมีสต๊าฟจากมัชรูมทราเวลคอยดูแลและให้ความสะดวกตลอดช่วงเวลาของกิจกรรมใน ภาคบ่าย ส่วนช่วงค่ำก็เป็นช่วงเวลาของบรรยากาศปาร์ตี้ในชื่อธีม BLUE NIGHT PARTY ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมและของรางวัลยั่วตายั่วใจตลอดค่ำคืน

OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA

เช้าวันที่สองของการเดินทาง หลังเช็คเอาท์ออกจากที่พักแล้ว คณะ  Avery Dennison (Thailand) ทั้งหมดก็ได้เดินทางสู่ตลาดน้ำหัวหินสามพันนามที่ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมในแบบวิคตอเรียอันเป็นรูปแบบของรัชกาลที่ 6 ที่นอกเหนือจากการตกแต่งแล้ว ในเรื่องของบรรยากาศของที่นี่ก็เก่าแก่ไม่แพ้กับการตกแต่งเลย ซึ่งคณะเดินทางทั้งหมดก็ได้ถ่ายรูปพร้อมเลือกซื้อสินค้ากันอย่างจุใจ จากนั้นจึงพักรับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านอาหารครัวเม็ดทราย และแวะช้อปปิ้งของดีเมืองเพชรก่อนเดินทางกลับกรุงเทพในเวลา 17.00 น. เพื่อนำไปเป็นของฝากให้คนที่รออยู่ที่บ้าน