Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

RJ Supply and Service Co.,Ltd ยกขบวนทัวร์เกาหลีรับหนาว

โพสเมื่อ

เมื่อวันที่ 15-19 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา “มัชรูมทราเวล” ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท อาร์เจ ซัพพลาย แอนด์ เซอร์วิส นำลูกทัวร์จำนวน 26 ท่าน บินตรงสู่ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยสายการบิน KOREAN AIR เที่ยวบินที่ KE654 เพื่อพักผ่อนและสัมผัสกับหิมะในช่วงต้นปีของเกาหลี พร้อมช้อปปิ้งสุดมันในย่านการค้าชื่อดังอีกหลายแห่ง โดยได้นัดหมายลูกทัวร์ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในวันพุธที่ 15 มกราคม เมื่อเวลา 20.30 น. ก่อนจะเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอนโดยสวัสดิภาพในเช้าวันพฤหัสบดี ที่ 16 มกราคม เวลา 07.35 น. ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น

patter

หลังจากผ่าน พิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว คณะทัวร์ทั้งหมดได้เดินทางสู่พระราชวังเคียงบก พระราชวังโบราณอายุกว่า 600 ปีโดยทันที  พร้อมเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านภายในพื้นที่ของพระราชวัง ก่อนจะย้ายขบวนไปถ่ายรูปเป็นที่ระลึกทางด้านหน้าบลูเฮ้าส์ และไปชมบรรยากาศของสถานีโทรทัศน์ KBS และข้ามฟากไปสัมผัสความโรแมนติกของเกาะนามิ และพักค้างคืน ณ สกีรีสอร์ท

Seoul, South KoreaSeoul, South Korea

จากนั้นในวัน ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ทางมัชรูมทราเวลยังได้นำคณะทัวร์ไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังแห่งประเทศ เกาหลีใต้อีกหลายที่ ทั้งไร่สตรอว์เบอร์รีที่สามารถเด็ดรับประทานได้สดๆ จากต้น ชมวิธีการทำกิมจิแบบดั้งเดิมที่กิมจิแลนด์ สนุกสนานกับเครื่องเล่นมากมายที่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ชมโชว์พิเศษ Drawing Hero Show ดูวิวสวยๆ ที่หอคอย N Tower ก่อนจะตื่นตาตื่นใจไปกับตุ๊กตาหมีหลากไซส์ที่ Teddy Bear Shop จากนั้นจึงแวะช้อปปิ้งสุดมันทั้งศูนย์โสม ศูนย์พลอยอเมทิส ศูนย์เครื่องสำอาง ฮงอิกวอคกิ้งสตรีท ตลาดเมียงดง และทงแดมุน ก่อนจะลาจากเกาหลีใต้ในวันสุดท้ายด้วยการไปแวะชมคลองชองเกชอน และช้อปปิ้งปิดท้ายที่ดิวตี้ฟรี ร้านค้าสมุนไพร และซูเปอร์มาร์เกตขนาดใหญ่ด้วยความประทับใจของลูกทัวร์ทุกท่าน

Seoul, South KoreaNamdaemun Market - Seoul, South Korea