Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีจัดงานโร้ดโชว์ ดันโปรแกรมการท่องเที่ยวแห่งใหม่

โพสเมื่อ

เมื่อวันพฤหัสที่ 20 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมา มัชรูมทราเวลโดยคุณกังสดาล ชื่นใจ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด  และคุณดลสิทธิ์  ศรียะวงษ์  ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ได้รับเกียรติจากองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวประเทศเกาหลี เข้าร่วมงาน  “Korea Performance & Tourism Road Show”  ณ โรงแรม ชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ ถนนเจริญกรุง

2 3

โดยจุดประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการส่งเสริมและแนะนำการท่องเที่ยวภายในประเทศเกาหลีกับโปรแกรมใหม่ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งงานนี้นอกจากจะได้พบกับตัวแทนการท่องเที่ยวจากจังหวัดต่างๆ ของเกาหลีโดยมีไฮไลท์คือจังหวัดเคียงคีโดแล้ว ภายในงานยังมีโชว์การแสดงรูปแบบใหม่ที่ส่งตรงจากประเทศเกาหลีมาแนะนำให้แขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานได้รู้จักเป็นครั้งแรกในประเทศไทยอีกด้วย ซึ่งการแสดง PAINTERS HERO นี้เป็นโชว์ที่เน้นให้เห็นถึงความสามารถทางด้านงานศิลป์ผ่านการแสดงของศิลปินที่น่าทึ่งและไม่เหมือนใคร จึงถือเป็นอีกหนึ่งสุดยอดการแสดงของเกาหลีใต้ที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

7 6 5 4

หลังเสร็จสิ้นงานนี้ ไม่เพียงแต่ตัวแทนจากมัชรูมทั้งสองท่านจะได้รับทราบถึงข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ รวมถึงวัฒนธรรมของเกาหลีที่น่าสนใจเพิ่มเติมเท่านั้น แต่ยังมีโอกาสได้พบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับหลากหลายตัวแทนจาก Tour Agency อื่นๆ อีกด้วย ทั้งนี้มัชรูมทราเวลมีเป้าหมายที่จะปรับปรุงและพัฒนาโปรแกรมการท่องเที่ยวของมัชรูมทราเวลให้น่าสนใจและมีคุณภาพยิ่งๆ ขึ้นไปอย่างไม่หยุดยั้ง โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านของมัชรูมทราเวลได้รับสิ่งที่ดีที่สุดกลับไปในทุกครั้งที่มาใช้บริการนั่นเอง