Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtravel
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

แนะนำโรงแรมที่พัทยาและเกาะช้าง ในวันสบาย ๆ

โพสเมื่อ

หากคุณกำลังมองหาโรงแรม-ที่พัก ณ พัทยา และเกาะช้าง เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและบริการที่ดี มัชรูมทราเวลมีความยินดีที่จะนำเสนอโรงแรม-ที่พัก คัดสรรมาให้คุณเลือกโรงแรมตามสไตล์ที่ต้องการ เป็นที่ทราบกันดีว่าทั้งพัทยาและเกาะช้าง มีโรงแรมระดับ 3-5 ดาว เกิดขึ้นหลายแห่งด้วยกัน เพื่อมารองรับลูกค้าได้ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นมาเป็นคู่, ครอบครัว หรือหมู่คณะ

พัทยา..ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกแห่งหนึ่ง ตั้งแต่อดีตจวบจนปัจจุบัน เนื่องจากพัทยาอยู่ไม่ห่างจากกรุงเทพมากนัก เหมาะสำหรับพักผ่อนวันหยุดสุดสัปดาห์ การเดินทางปัจจุบันสะดวกมาก ใช้เวลาขับรถไม่ถึง 2 ชม. ก็ถึงชายหาดพัทยาแล้ว มีโรงแรม-ที่พัก ไว้บริการ หลายระดับ หลายราคา ในวันสบาย ๆ ที่พัทยาดังนี้

1. เบลล่า วิลล่า คาบาน่า รีสอร์ท ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น เบส เวสต์เทิร์น เบลล่า วิลล่า คาบาน่า แล้ว เป็นโรงแรม 3 ดาว ตั้งอยู่ก่อนถึงพัทยา ถ้าไปจากกรุงเทพต้องกลับรถทางเข้าอยู่ตรงศูนย์โตโยต้า โรงแรมสวย ห้องกว้าง อุปกรณ์ค่อนข้างครบ แต่ทะเลเล่นน้ำยากเนื่องจากเป็นดินเลน เหมาะสำหรับพาครอบครัวไปพักผ่อน และที่ชอบ private เงียบๆ อยู่นอกเมือง
เว็บไซด์โรงแรม www.bellavillapattaya.com

2. เฟรเซอร์ รีสอร์ท ตั้งอยู่พัทยาใต้ เป็นโรงแรม 4 ดาว ไม่ใหญ่ ใหม่ สะอาด และ เป็น Modern Look ห้องพักมี design และมี Layout ของห้องพักที่ไม่เหมือนโรงแรมทั่วๆ ไป สวย สไตค์ทันสมัย บูติค เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบเที่ยวในเมือง ทันสมัย ไม่ต้องพึ่งพาอาศัยรถยนต์ สามารถช็อปิ้ง ใกล้ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร สะดวก ปลอดภัย ตระเวณท่องราตรีด้วยสองขาของท่านเองหรือด้วยรถสองแถวได้สบาย ๆ
เว็บไซด์โรงแรม www.frasershospitality.com 

3.เดอะซายน์ ตั้งอยู่พัทยาเหนือ เป็นโรงแรม 4 ดาว ค่อนข้างใหม่ สวย สะอาด มีห้องพักหลายแบบให้เลือก สไสต์เหมือนคอนโด 2-3 ตึกสูง ๆ หรูหรา ใหญ่ เก๋ ประทับใจ สะอาด ห้องพักสะอาด เห็นเรือใกล ๆ ทิวทัศน์สวยงาม ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวเกาหลี
เว็บไซด์โรงแรม www.thezignhotel.com

4.อมารี ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ ทาวเวอร์  โรงแรม 4 ดาว ขนาดใหญ่ หรูหรา ดูกว้างขวางเป็นอิสระ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตกแต่งแบบสไตล์โอเรียลทอล แนวแอเชีย และสไตล์ทันสมัย ตรงกลางมีสระน้ำสวย บาร์ เปิดบริการ มองเห็นวิวทิวทัศน์ ฝั่งตรงข้ามเป็นทะเล ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวอินเดีย เว็บไซด์โรงแรม www.amari.com/orchid

เกาะช้าง..อีกเกาะหนึ่งที่มี.ความสวยงาม น้ำทะเลสีคราม หาดทรายขาว และแหล่งธรรมชาติใต้น้ำสวยงามมากมาย นักท่องเที่ยวนิยมมาเที่ยวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ มีโรงแรม-ที่พัก และบริการสปาไว้ให้เลือกสรร หลายระดับ หลายราคา ด้วย ดังนี้ 

1.เดอะ เดวา รีสอร์ท โรงแรม 4 ดาว บูติกโฮเต็ล ระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ติดทะเล มีพื้นที่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องนั่งเล่นและชั้นบนเป็นห้องนอน เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวทั่วไปที่ต้องการความแตกต่างที่ลงตัว โรแมนติคในสไตส์ “Rustic Topical” หรือสถาปัตยกรรมแบบปูนขัดมัน แต่มุงหลังคาด้วยไม้ ส่วนวิลล่าจะมุงหลังคาด้วยหญ้าคา มีสระว่ายน้ำที่เด่นไม่เหมือนใครต่างจากโรงแรมทั่วไป ดำประกายทองงามระยิบเมื่อต้องแสง หลังคาหญ้าคาและไม้ซีดาร์ และวัสดุตกแต่งต่างๆ ที่เน้นวัสดุจากธรรมชาติ เว็บไซด์โรงแรมwww.thedewa-kohchang.com

2.รามายะณะ เกาะช้าง แอนด์ สปา รีสอร์ท สถานพักตากอากาศหรู 3 ดาว ธรรมชาติ ร่มรื่น สไตล์บาหลีร่วมสมัย ตั้งอยู่ ณ หาดไชยเชษฐ์ เป็นหาดที่สวยที่สุด ที่พักอยู่ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่น ของสวน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โดยเฉพาะสปาถือว่ามีชื่อเสียงมาก สามารถเข้าถึงหาดทรายสีทองติดชายหาด และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆในเวลาไม่กี่นาที น้ำทะเลใสสะอาด หาดทรายขาว เป็นส่วนตัว เหมาะกับการเล่นน้ำ เว็บไซด์โรงแรม www.ramayanahotelbali.com

3.อมารี เอมเมอรัลด์ โคฟ รีสอร์ท โรงแรม 5 ดาว อยู่ติดกับหาดไชยเชษฐ์ หาดทรายขาวเป็นส่วนตัวสวยที่สุด สามารถไปเล่นน้ำทะเลได้อย่างสะดวก พอเข้าไปที่ห้องพักสวยมากๆ หรู เรียบ กว้างขวาง สบาย สะอาด เห็นวิวทิวทัศน์ทะเลสวย มีสระว่ายน้ำกว้าง มีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวอินเดีย เว็บไซด์โรงแรมwww.amari.com/emeralcove

คุณสามารถเช็คข้อมูลโรงแรมก่อนการเดินทางไปพักในโรงแรมที่เลือก มัชรูมทราเวลเสนอข้อมูลโรงแรม-ที่พัก คุณสามารถจองได้ง่ายๆไปกับ www.mushroomtravel.com ในราคาพิเศษผ่าน online หรือ ติดต่อโดยตรง โทร. 02 745 6168-9 ในวันจันทร์-เสาร์ เรายินดีมอบความสุข ทุกการเดินทางพักผ่อน เพราะคุณ…คือคนพิเศษ