Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

มีอะไรน่าเที่ยวญี่ปุ่นสิงหาคมบ้าง?

โพสเมื่อ

ญี่ปุ่น…ถือเป็นแดนดินแห่งความงดงามครบทุกด้าน ทั้งทางด้าน ศิลปะวัฒนธรรม ขนบธรรมเนียมประเพณี มีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามแปลกตาไม่เหมือนที่ใดในโลก และผู้คนที่มีความน่ารัก จริงใจ เสริมด้วยความแข็งแกร่งของความเจริญ ก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ที่ติดอันดับต้น ๆ ของโลก

“มัชรูม ทราเวล” ขอเสนอว่า คุณน่าจะพาคุณแม่หรือครอบครัวไปไปเยือนแดนซามูไรในช่วงเดือนนี้ อากาศที่ญี่ป่นเดือนสิงหาคมนี้ ค่อนข้างร้อน แดดแรงมากๆ เหมือนเดือนเมษาบ้านเรา แต่อากาศที่นั่น ร้อนแบบแห้งๆ ไม่ได้ร้อนแบบเหงื่อออกเหมือนบ้านเรา นักท่องเที่ยวคนไทยทนได้ สบายมาก เพราะเราชินกับอากาศร้อนๆ อย่างนี้ อยากแนะนำให้แต่งสบายๆ แล้วอย่าลืมพกครีม กันแดดเอา SPF50 แบบแรงสุดๆ มาด้วย หรือ หมวก ร่มด้วยก็ดีมาก ที่สำคัญใส่รองเท้าผ้าใบดีกว่า ที่นี่…มีที่ให้เดินเที่ยวชมกันมาก

2 3

สำหรับคนเพิ่งเดินทางไปญี่ปุ่นครั้งแรก ขอแนะนำให้ไปเที่ยว“เกียวโต” ซึ่งเป็นเมืองเก่าจะได้เที่ยวชมวัดของญี่ปุ่น เช่น ปราสาททอง ปิดด้วยทองคำเปลวที่ตั้งอยู่กลางน้ำสวยงาม + ศาลเจ้าเฮย์ อันทำด้วยไม้ทารักสีแดง หรือไปท่อง โอซาก้า มีสถานที่ท่องเที่ยวสวยงามเช่นกัน เช่น วัดโทไดจิ…มหาวิหารไม้ใหญ่ที่สุดโลก นมัสการพระพุทธรูปไดบุสสึ และให้อาหารกวางแสนเชื่อง + วัดคิโยมิสึ…มรดกโลกอันเก่าแก่ และติดรอบสุดท้ายของการประกวด 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกยุคใหม่ พร้อมเชิญดื่มสายน้ำศักดิ์สิทธิ์ 3 สาย+ ผ่อนคลายอาบน้ำแร่ธรรมชาติ ช่วยในเรื่องของกระดูกและการหมุนเวียนของโลหิต+ สัมผัสกับธรรมชาติสวยงาม ผ่านทะเลสาบฮามานะ…ทะเลสาบน้ำจืดขนาดใหญ่ที่สุดเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ปลาไหล

4 5

ตะลุยเมืองหลวงแดนอาทิตย์อุทัย เป็นสถานที่อีกแห่งน่าสน โตเกียว…เป็นแหล่งรวบรวมเทคโนโลยีอันทันสมัยที่สุด และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น “โตเกียวดิสนีย์แลนด์” ดินแดนแห่งความฝันที่มีแต่ความสนุกสนาน + สัมผัสความสมบูรณ์ของธรรมชาติที่“วนอุทยานแห่งชาติฮาโกเน่” พร้อม “ล่องเรือโจรสลัดที่ทะเลสาบอาชิ” + ชมความอัศจรรย์ของหุบเขานรกและชิมไข่ดำโดย“นั่งกระเช้าสู่หุบเขาโอวาคุดานิ” + ชื่นชมความงามของ “ภูเขาไฟฟูจิ” สัญลักษณ์อันงดงามโดดเด่นที่สุดในโลกอีกแห่งหนึ่ง + พบกับบ่อน้ำศักดิ์สิทธ์ “โอชิโนะฮัคไค” บ่อน้ำที่ 8 ซึ่งเกิดจากการละลายของหิมะจากภูเขาไฟฟูจิ + ลองนั่ง “รถไฟหัวกระสุน”สัมผัสความเร็วถึง 240 กม./ชั่วโมง + นมัสการเจ้าแม่กวนอิมทองคำภายใน “วัดอาซะกุซ่าคันนอน” เป็นวัดที่มีความเก่าแก่ที่สุดในโตเกียว + ชม “พระราชวังอิมพีเรียล” พระราชวังที่เป็นที่ประทับของจักรพรรดิองค์ปัจจุบัน + ช้อปปิ้งจุใจกับย่านช้อปยอดฮิตที่ย่าน“ชินจูกุ” แหล่งช้อปที่รวมสินค้าไว้หลากหลาย

6 7

เที่ยว คิวชู...มีอะไรน่าดูกว่าที่คิด ลัดเลาะตามริมทะเลสุดขอบญี่ปุ่น ชมทัศนียภาพอันสวยงามและวัฒนธรรมที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของความเก่าและใหม่ทุกวัน ชม ปลาโลมาแสนน่ารักว่ายน้ำโต้คลื่นหยอกกับธรรมชาติรอบตัวอย่างมีความสุข พักใน HUIS TEN BOSCH รีสอร์ท สไตล์ฮอลันดาที่มีดอกไม้งามมากที่สุดในโลก ช้อปปิ้งถูกใจสินค้าราคาไม่แพง ที่เมืองฟุคุโอกะ ไม่เชยอย่างที่คิด ที่พักหรู อาหารอร่อย อาบน้ำแร่เพื่อสุขภาพ

8 9

ไม่ว่าจะไปเมืองไหนในแดนอาทิตย์อุทัย อย่าลืมไปชิมอาหารญี่ปุ่น รสชาดอร่อย ประทับใจ เช่น ขาปูยักษ์, ซาชิมสดอร่อย, ซูชิหลากชนิด, ชิมราเมนต้นตำรับญี่ปุ่น พร้อมเลือกช้อปของดีจากแดนซากูไร ฝากคนข้างหลัง

ญี่ปุ่น
มีที่เที่ยวชมมากจริง ๆ จนไม่รู้จะไปไหน ไปกับทัวร์จะสะดวกกว่า เพราะเราพูดภาษาเขาไม่เป็น แล้วทัวร์จัดการเรื่องเอกสารวีซ่าให้ด้วย บริการดี พร้อมอาหารและที่พัก มีมักคุเทศน์ดูแลเราตลอดทริป    “มัชรูม ทราเวล” ได้เลือกสรรแพคเก็จญี่ปุ่นเที่ยวในเดือนสิงหาคมนี้ ให้คุณได้เลือก เชิญเยี่ยมชม

ทัวร์ญี่ปุ่น เดือนสิงหาคม

ดูได้ที่ link นี้   https://www.mushroomtravel.com/th/tour-august/japan.html

สอบถามแพคเกจทัวร์ต่างประเทศเพิ่มเติมได้ที่ “มัชรูม ทราเวล” โทร. 02 105 6234