Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

นำทีมสื่อมวลชน เข้าร่วม “Press Tour” แถลงข่าวเปิดตัวแบบบ้านใหม่ ณ เกาะเสม็ด

โพสเมื่อ

บริษัทธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำทางด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในธุรกิจบ้านจัดสรรทั้งรูปแบบโครงการที่อยู่อาศัยและอาคารสำนักงานให้เช่า ได้ให้ความไว้วางใจกับทีมฝ่ายขายและประชาสัมพันธ์ ของบริษัท โฟร์ พี พลัส จำกัด เป็นผู้ดูแลจัดการด้านโรงแรมที่พักและการเดินทาง โดยนำทีมงานของสื่อมวลชนทั้ง 34 ท่าน มุ่งหน้าเดินทางสู่เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง เมื่อวันที่ 26-27 มิ.ย. 2552 เข้าพักที่นิมมานรดี รีสอร์ท อ่าวปะการัง ซึ่งมีห้องพัก 4 รูปแบบ คือ Sea View Cottage, Beach Front, Sea View Deluxe Studio Cottage และ Beach Front Studio Room พักได้ตั้งแต่ 2-4 คน สวยหรูหรา สะอาด ทุกรูปแบบ เป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวมาฮันนีมูน หรือพาครอบครัวมาพักผ่อน ท่ามกลางบรรยากาศสงบ เงียบ ๆ โรแมนติคเพื่อร่วมงาน “Press Tour” แถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญจน์บ้านซีรีส์ใหม่ ของ บริษัทธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) 

ทั้งนี้ทีมฝ่ายขายและประชาสัมพันธ์ ของบริษัท โฟร์ พี พลัส จำกัด ได้นัดสื่อมวลชน ณ จุดนัดพบ (ปั๊ม ปตท. ถนนวิภาวดีรังสิต) ตั้งแต่แปดโมงเช้า เพื่อขึ้นรถโค๊ชปรับอากาศเดินทางไปยังเกาะเสม็ด โดยในตอนเที่ยงได้แวะรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน ณ ร้านอาหารตำนานป่า ซึ่งเป็นร้านอาหารไทยขึ้นชื่อของเมืองระยอง ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและสนุกสนาน หลังจากที่อิ่มหน่ำสำราญแล้ว จึงเดินทางขึ้นเรือสปีดโบ๊ท ไปยังนิมมานรดี รีสอร์ท จากนั้นทุกท่านได้พักผ่อนตามอัธยาศัย โดยมีกิจกรรมต่างๆรองรับมากมายจากทางรีสอร์ท อาทิเช่น ดำน้ำที่หน้าโรงแรม ท้องทะเลสีฟ้า สวยใส สะอาด, พายเรือคายักษ์ และตกปลาหมึก ในตอนเย็นเจ้าหน้าที่ของบริษัทธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ได้เริ่มงานแถลงข่าว และเข้าร่วมรับประทานอาหารเย็นพร้อมทีมนักข่าว โดยมีวงดนตรีขับกล่อมร่วมบรรเลงเพื่อสร้างสีสัน และมีการร้องเพลงคาราโอเกะร่วมกันด้วย

ในตอนเช้าวันรุ่งขึ้น หลังจากทุกท่านอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารเช้าที่ทางโรงแรมได้จัดเตรียมไว้ให้แล้วนั้น ทุกท่านยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆเพิ่มเติมได้อีก หลังจากที่บางท่านยังร่วมกิจกรรมได้ไม่ครบทุกอย่าง พร้อมทังยังสามารถถ่ายภาพเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึกได้ หลังจากนั้นเดินทางขึ้นเรือกลับฝั่ง โดยได้แวะซื้อของฝากอาหารทะเลแห้ง ณ ตลาดบ้านเพ ก่อนเดินทางกลับสู่กรุงเทพมหานครด้วยรถโค๊ชปรับอากาศ ถึงแม้ว่าทุกคนจะเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทาง ตากแดด ตากลม ตากฝนบ้าง แต่ต้องยอมรับว่ากิจกรรมนี้สนุก เหมะสำหรับที่จะพาคนรู้ใจ หรือครอบครัวไปพักผ่อนกับบรรยากาศแสนโรแมนติค