Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtravel
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

รุกตลาด E-Commerce ออนไลน์ 4 เว็บไซด์ท่องเที่ยว

โพสเมื่อ

คุณพฤทธิ์ นราธัศจรรย์ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงบริษัท โฟร์ พี พลัส จำกัด รุกตลาด E-Commerce ออนไลน์ 4 เว็บไซด์ท่องเที่ยว เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าที่เดินทางท่องเที่ยวแบบส่วนตัว (Free Individual Traveler) และกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ (Corporate Group)

“E-commerce ถือเป็นช่องทางการตลาดหนึ่งที่สำคัญสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ดี เนื่องจากลูกค้าสามารถตัดสินใจซื้อบริการการท่องเที่ยวที่เรานำเสนอ โดยคำนวนเงินจากระบบเว็บไซต์ออนไลน์ได้อย่างสะดวก นอกจากนี้เรายังมีบริการคำแนะนำ ช่วยเหลือ และวางแผนการท่องเที่ยวอย่างมีคุณภาพ ทันเวลา สนองความต้องการของลูกค้า รวมทั้งมีทีมงาน Telemarketing ที่ความเป็นมืออาชีพจัดกิจกรรมต่าง ๆ ทุกรูปแบบ เช่น ประชุมกลุ่มย่อย, สัมมนากลุ่มอินเซ็นทีฟ, กิจกรรมโปรโมชั่น ประชาสัมพันธ์ สัมมนาทางการศึกษา และปาร์ตี้สำหรับพนักงาน” คุณพฤทธิ์กล่าว

 

“เราเป็นธุรกิจบริการด้านการท่องเที่ยวที่ครบทุกรูปแบบ (One Stop Services)ทั้งในและต่างประเทศ แบบส่วนตัวหรือแบบหมู่คณะครบครัน ที่ลูกค้าสามารถเลือกสรรหรือออกแบบการเดินทางได้ อาทิ การจองโรงแรม-ที่พัก ตั๋วเครื่องบินทั้งในและต่างประเทศ แพคเก็จทัวร์ราคาสุดคุ้ม ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบ” คุณพฤทธิ์กล่าวเพิ่มเติม

ในขณะนี้ บริษัทฯ ได้เปิดตลาดออนไลน์ 4 เว็บไซด์ท่องเที่ยว www.tforthailand.com เจาะกลุ่มลูกค้าชาวต่างประเทศที่เข้ามาเที่ยวประเทศไทย (Inbound Tour), www.thehipexperience.com เน้นกลุ่มไฮคลาส (High-end Groups) , www.mushroomtravel.com กลุ่มลูกค้าคนไทยไปเที่ยวต่างประเทศ (Outbound Tour) และ www.tourscans.com กลุ่มลูกค้าที่เดินทางท่องเที่ยวแบบส่วนตัว (Free Individual Traveler)

การรุกตลาด E-Commerce ออนไลน์เว็บไซด์ท่องเที่ยวนี้ ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีในวงการท่องเที่ยวของประเทศไทย เพื่อฟื้นฟูสภาพเศษฐกิจให้รุ่งเรืองต่อไป