Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

ปรับโฉมการท่องเที่ยวสิงคโปร์ใหม่ Marina Bay Sands, The Helix Bridge, Resorts World Sentosa ท้าให้คุณเปิดประสบการณ์เพียบ!

โพสเมื่อ

Your Singapore แบรนด์ใหม่ล่าสุดที่การท่องเที่ยวสิงคโปร์เปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้ เผยโฉมการท่องเที่ยวสิงคโปร์มุมมองใหม่ที่เปลี่ยนไปจากเดิม โดยบอกถึงจุดเด่นของสิงคโปร์ในฐานะเมืองท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวสามารถกำหนดรูปแบบการเที่ยวได้เองอย่างง่ายดายทั้งสถานที่ท่อง เที่ยว แหล่งช้อปปิ้ง แหล่งท่องเที่ยวยามราตรี อาหารรสเลิศ และวัฒนธรรม

The_Helix_Bridge5 Marina_Bay_Sands1

จุดดึงดูดให้ นักท่องเที่ยวเยือนสิงคโปร์ก็คือการเปิดตัว Integrated Resorts ทั้งสองแห่งมูลค่ารวมหลายพันล้านเหรียญสิงคโปร์ ได้แก่ Resorts World Sentosa โดย Genting Group และ Marina Bay Sands โดย Las Vegas Sands โดยทั้งสองแห่งเพียบพร้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร ที่พัก สถานที่จัดงานประชุม สถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงกิจกรรมความบันเทิงครบครันในที่แห่งเดียว  

Marina_Bay_Sands3 Marina_Bay_Sands2

ส่วนแหล่งช้อป ปิ้งชื่อดังย่านถนนออร์ชาร์ดก็ได้รับการปรับโฉมให้ทันสมัย มีห้างสรรพสินค้าแบรนด์ดังเปิดใหม่มากมาย และบริเวณแม่น้ำสิงคโปร์เองก็ได้รับการปรับปรุงเช่นกันเพื่อสร้างสีสันและ ความสุขให้กับนักท่องเที่ยวที่มารับประทานอาหาร เที่ยวไนท์คลับและช้อปปิ้งตามสถานที่ต่างๆ ริมฝั่งแม่น้ำสิงคโปร์ 

The_Helix_Bridge1 The_Helix_Bridge4


สำหรับ ท่านที่เคยไปสิงคโปร์มาแล้วก็สามารถ ลองหาประสบการใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น The Helix Bridge หนึ่งใน 12 สะพานที่น่าทึ่งของโลก, Marina Bay Sands สถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของสิงคโปร์ระดับเวิล์ดคลาสมีกิจกรรมบันเทิง ร้านอาหาร และแหล่งช็อปปิ้งมากมาย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน

Singapore_Univer8 Singapore_Univer9


สำหรับที่ ต้องการเที่ยวแบบส่วนตัว มัชรูมทราเวลรับ จองตั๋วเครื่องบินสิงคโปร์ จองโรงแรมสิงคโปร์ ขายตั๋วเข้า Universal Studio ติดต่อได้ที่แผนกทัวร์ โทร 027456168   ส่วนท่านที่ต้องการเที่ยวแบบกรุ๊ปทัวร์กรุณาดูโปรแกรมทัวร์ได้ที่ ทัวร์สิงคโปร์ คลิ๊ก