Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtravel
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

มัชรูมทราเวลจัดทริป “OHO SNOW IN KOREA” 5 วัน 3 คืน

โพสเมื่อ

เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม – 2 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา มัชรูมทราเวลพร้อม ลูกทัวร์จำนวน 30 ท่าน ได้บินตรงสู่ประเทศเกาหลีใต้โดยสายการบิน BUSINESS AIR เที่ยวบินที่ 8B868 เพื่อฉลองเทศกาลปีใหม่ในบรรยากาศหิมะสีขาวและความหนาวติดลบ โดยออกเดินทางวันแรกในเวลา 20.30 น. ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ และเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติอินชอนในเวลา 07.30 น.

mushroom_05 IMG_4907

เมื่อเดินทางออกจากสนามบินแล้ว รถโค้ชก็ได้นำพาลูกทัวร์ข้ามทะเลตะวันตกด้วยสะพานแขวนยองจองเพื่อเดินทางสู่เมืองพาจู โดยมีเป้าหมายที่หมู่บ้านฝรั่งเศส  LA PROVENCE ก่อนจะเดินทางด้วยเรือเฟอร์รี่ข้ามฟากไปยังเกาะนามิ ส่วนช่วงบ่ายหลังอาหารกลางวันก็เดินทางสู่วัดวาวูจองซาที่ตั้งอยู่ในเมืองซูวอน รวมถึงไร่สตรอว์เบอร์รี่หวานฉ่ำตลอดทั้งช่วงเย็น ส่วนวันที่ 31 ธันวาคม คณะทัวร์ก็เดินทางสู่สกีรีสอร์ทที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ส่วนช่วงบ่ายหลังจากสนุกสนานกับเครื่องเล่นนานาชนิดในลานสกีแล้ว คณะทัวร์ก็ได้เดินทางสู่โรงเรียนสอนทำกิมจิ และสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ รวมถึงช้อปปิ้งเครื่องสำอางที่ COSMETIC OUTLET และตลาดทงแดมุนในช่วงค่ำ

เช้าวันต่อมาหลังรับประทานอาหารเช้าเสร็จเรียบร้อย จุดหมายปลายทางแรกก็คือศูนย์โสม แล้วจึงต่อด้วยทำเนียบประธานาธิบดีแห่งเกาหลีใต้ บลูเฮ้าส์ รวมถึงพระราชวังเคียงบกกุง ส่วนช่วงบ่ายก็เป็นคิวของศูนย์สมุนไพร ฮ็อกเกตนามู และต่อด้วยการช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ Duty Free และเข้าชมภาพสามมิติแนวใหม่ที่ ALIVE MUSEUM ช้อปปิ้งที่ตลาดอินซาดง ชมวิวกรุงโซล ณ โซลทาวเวอร์ ก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนด้วยการชมโชว์สุดพิเศษ Drum Cat Show ส่วนในวันสุดท้ายของการทัวร์ คณะทัวร์ก็ได้เดินทางสู่โรงงานเจียระไนพลอยอเมทิส รวมถึง RED PINE จากนั้นจึงแวะช้อปปิ้งหาซื้อของฝากของที่ระลึกในช่วงบ่าย ก่อนจะออกเดินทางสู่กรุงเทพมหานครโดยสวัสดิภาพด้วยสายการบิน BUSINESS AIR  เที่ยวบินที่ 8B867 ในเวลา 17.00 น.