Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

เที่ยวสวนผึ้ง ราชบุรี กับ กรุ๊ปครอบครัว พาวเวอร์ ไบค์

โพสเมื่อ

เมื่อวันที่ 9-10 มกราคม ที่ผ่านมา มัชรูมทราเวลได้รับเกียรติจากครอบครัวพาวเวอร์ไบค์นำพาสมาชิกจำนวน 57 ท่าน ท่องเที่ยวและทำกิจกรรมร่วมกัน ณ อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี โดยออกเดินทางวันแรกในเวลา 09.00 น. โดยรถโค้ชปรับอากาศ ซึ่งในระหว่างการเดินทางก็ได้มีการเสิร์ฟอาหารเช้าแบบกล่องให้กับลูกทัวร์ ด้วย

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA

จากนั้นในเวลา 10.30 น. ทางคณะทัวร์ได้เดินทางถึงวัดหนองหอย เพื่อสักการะองค์พระโพธิสัตว์กวนอิมเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต และแวะรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านครัวตะนาวศรี ก่อนจะเดินทางต่อไปยัง The Scenery Resort & Farm เพื่อสนุกกับกิจกรรมต่างๆ รวมถึงแวะซื้อของที่ระลึกและถ่ายภาพตามอัธยาศัยที่บ้านเทียนหอม ก่อนจะออกเดินทางเพื่อไปเช็คอินที่ภูผาผึ้งรีสอร์ท อันเป็นที่พักของชาวคณะในทริปนี้ ส่วนในยามค่ำคืนก็มีกิจกรรม Night Party ซึ่งนอกจากชาวคณะทัวร์จะเพลิดเพลินกับดนตรีคาราโอเกะแล้ว ก็ยังมีเกมสันทนาให้ได้ร่ารางวัลอีกหลายรายการ 

OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA OLYMPUS DIGITAL CAMERA

สำหรับวันสุด ท้ายของการเดินทาง หลังจากรับประทานอาหารเช้าเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาสมควรที่จะต้องโบกมือลาที่พักตลอดค่ำคืน เพื่อเดินทางต่อไปยังไร่องุ่นปัญญาสวรรค์ เพื่อชิมองุ่นสดๆ และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากองุ่นอีกมากมาย รวมถึงการเดินทางไปแวะชมและซื้อหากล้วยไม้สวยๆ ที่สวนผึ้งออร์คิด ก่อนจะเดินทางไปรับประทานอาหารกลางวันพร้อมเลี้ยงอาหารกระต่ายน่ารักๆ ที่อามันเต้ คอฟฟี่ แอนด์ แค้มป์ และแวะช้อปปิ้งของฝากก่อนกลับกรุงเทพฯ ที่ตลาดน้ำสวนผึ้ง VENETO เป็นอันจบกิจกรรมของการทัวร์ในครั้งนี้ด้วยความประทับใจยิ่ง