Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

“มัชรูม ทราเวล” จัดทริปพิเศษทัวร์เขาใหญ่ให้กับพนักงาน

โพสเมื่อ

“มัชรูมทราเวล”  จัดทริปพิเศษทัวร์ เขาใหญ่ให้กับพนักงาน เมื่อ วันที่ 23-24 ตุลาคม 2552 นำโดยคุณพฤทธิ์ นราธัศจรรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัชรูมทราเวล พร้อมด้วยพนักงานแผนกต่าง ๆ เพื่อเดินทางไปพักผ่อนและเสริมสร้างกิจกรรมความสัมพันธ์ที่ดีในหมูคณะ เน้นสนุกสนาน สัมผัสกับธรรมชาติของป่าไม้ที่สวยงามที่เป็นป่าไม้ที่แท้จริงไม่ใช่ป่าคอนกรีตในเมืองที่พบเห็นอยู่ทุกวัน รับอากาศบริสุทธิ์จากภูเขาที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ทีมงานได้เดินทางไปเขาใหญ่พัก ณ รีสอร์ทเขาใหญ่ บรรยากาศสวยงาม ค่ำคืนสนุกสนานกับการร้องเพลง ย่างบาบิคิว สังสรรค์กันอย่างครึ้นเครง เช้าวันรุ่งขึ้น ตื่นรับอากาศบริสุทธิ์ หลังจากรับประทานอาหารเช้าแล้ว ได้ไปชม วัดมกุฎคีรีวัน เป็นวัดที่ได้ก่อตั้งโดย พระเดชพระคุณท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระพุทธชินวงศ์ เจ้าอาวาสวัดมกุฎกษัตริยาราม และตั้งเป็นสำนักปฎิบัติธรรม “มกุฎคีรีวัน” ในพื้นที่ประมาณ ๑,๒๐๐ ไร่ ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง เพื่อถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่ทรงเจริญพระชนมายุครบ ๔ รอบ ๔๘ พรรษ อุโบสถ สร้างเรียบง่ายงดงามอยู่บนเนินเขา ภายในอาณาบริเวณของวัดยังมีสถานที่ต่าง ๆ อีกมากมาย เห็นแล้วก็เกิดความศรัทธาอย่างยิ่ง สิ่งที่พลาดไม่ได้คือการมาไหว้พระบรมสารีริกธาตุ ที่อยู่ด้านในของวัดติดกับโรงครัว บรรยากาศเงียบสงบและเยือกเย็น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับประพฤติปฎิบัติธรรม

2

1

 

 

หลังจากนั้นไปเยี่ยมชม อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ก็ใหญ่สมชื่อจริง ๆ เพราะว่าครอบคลุมพื้นที่ถึง 4 จังหวัด ด้วยกัน คือ สระบุรี นครนายก นครราชสีมา และปราจีนบุรี มีเนื้อที่ถึง 1ล้าน 3 แสนกว่า ไร่เขาใหญ่นับเป็นอุทยานแห่งแรกของประเทศที่มีภูมิประเทศเป็นภูเขาสลับซับซ้อนหลายลูก และเป็นป่าที่มีสภาพอุดมสมบูรณ์โดยส่วนใหญ่แล้วเป็นป่าดงดิบชื้น พบกับธรรมชาติที่สัมผัสได้จริงกับความสีเขียวชอุ่มของพืชพรรณนานาชนิด และมีน้ำตกมากกว่า 20 แห่ง แวะพักจุดชมวิวเขาใหญ่เพื่อถ่ายรูปร่วมกัน และรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารด้านหน้าของอุทยานฯ อิ่มอร่อย เที่ยวไทยได้อะไรมากกว่าที่คิด

 

3

 

ต่อจากนั้นได้ขับรถไปแวะไปถ่ายรูปที่ Primo Posto เป็นร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนที่สวยงาม บรรยากาศดี ตกแต่งสวยงาม เหมือนไปเที่ยวเมืองนอกเลย มีกาแฟ ไวน์ และไอศครีมรสชาติอร่อยขาย บางคนก็แวะไปถ่ายรูป ทำให้มีนักท่องเที่ยวมาที่ร้านมากมาย หลังจากนั้นก็แยกย้ายเดินทางกลับกรุงเทพฯ งานนี้ทั้งสนุกสนานและอิ่มบุญกันทั่วหน้ากันสำหรับกิจกรรมท่องเที่ยวทริปเขาใหญ่