Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

“มัชรูม ทราเวล” จัดทริปท่องเที่ยวไปเกาหลีใต้ ณ กรุงโซล

โพสเมื่อ

“มัชรูม ทราเวล”จัดทริปท่องเที่ยวไปเกาหลีใต้ ณ กรุงโซล ระหว่างวันที่ 10 – 13 พ.ย. 2552 บินกับสายการบิน Jeju Air ดยนัดหมายกรุ๊ปทัวร์ พร้อมกันที่ชั้น 4 ของผู้โดยสารขาออก บริเวณเคาร์เตอร้เช็คอินหมายเลข S สายการบินเจจูแอร์ ทั้งนี้ทีมฝ่ายขายและประชาสัมพันธ์ ของบริษัทฯ ได้ไปดูแลกรุ๊ปทัวร์ รวมทั้งหมด 32 ท่าน ท่ามกลางบรรยากาศตื่นเต้นของทุกท่านที่จะได้เยือนแดนกิมจิ กับทริปสั้น ๆ 4 วัน 3 คืน

1 2

จากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่ประเทศเกาหลีใต้ ใช้เวลาเดินทางเพียง 5 ชั่วโมงครึ่งได้เจาะลึกเรื่องราวในกรุงโซลอินฟินีตี้ 24 สไตล์ “SMILE KOREA EVERYONE CAN FLY”  ตามรอยหนังเกาหลีสุดฮิต, อาหารอร่อย ที่พัก 3-4* อย่างดี และช้อปปิ้งจุใจสินค้าราคาพิเศษย่านแฟชั่นเมียงดง

4 img_1583_resize_resize

ไปเที่ยวเกาหลีใต้ เที่ยวแบบสบายๆ ไม่รีบร้อน ที่ กรุงโซลเมืองหลวงแดนกิมจิและโสม เป็นเมืองที่มีเทคโนโลยีล้ำยุค ผู้นำแฟชั่นในเอเชีย และเมืองวัฒนธรรมที่ผสมอารยธรรมสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว พร้อมระบบการส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ทันสมัย เชื่อหรือไม่ว่าในกรุงโซลมีแหล่งช้อปปิ้งเรียกว่า “เมียงดง” ประมาณเซ็นเตอร์พอยท์บ้านเรา มีซุ้ม information สำหรับนักท่องเที่ยว 2 แห่งในถนนเส้นเดียว เมื่อเดินไปเรื่อยๆ จะมีแผนที่บอกว่า แถวนั้นมีอะไรเด่นๆ บ้าง ถ้าไปเที่ยวพระราชวัง มีข้อมูลบอกเกี่ยวกับพระราชวังและข้อมูลพิธีการเปลี่ยนทหารที่ดูแลพระราชวังอย่างละเอียด นักท่องเที่ยวมาที่นี่ยังไม่เยอะเท่าบ้านเรานะ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น เกาะนามิ มีรูปร่างเหมือนใบไม้ที่ลอยอยู่ทางตอนเหนือของแม่น้ำฮัน สถานที่โรแมนติคอีกแห่งหนึ่งสำหรับคู่รักคู่หนุ่มสาวมักนิยมมาเที่ยวหรือฮันนิมูนกัน,

img_1646_resize_resize 7

มี สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ หรือ“ ดิสนีย์แลนด์เกาหลี ”, ไปนมัสการวัดโซเกซา ศูนย์กลางจัดงานเทศกาลโคมไฟทุกเดือนห้าของทุกปี ถื่อเป็นเทศกาลสำคัญ, มีพลอย “แอมมาทีส” เป็นพลอยสีม่วงมีสีสันสวยมาก แตกต่างจากที่อื่น อดไม่ได้ที่ซื้อกลับ สนุกจริงๆ กับการมาเยือนเมื่องนี้..ได้เจาะลึกเรื่องราวต่างๆ แบบอินฟินีตี้ ซื้อทัวร์ไปสะดวกกว่าไปเอง บริการดีมาก มีไกด์นำเที่ยวด้วย การเที่ยวเมืองใหญ่ที่เกาหลี ทั้งสะดวกและสบายที่สุด โดยเฉพาะกรุงโซล ราคาทัวร์ก็ถูกมากช่วงนี้ประมาณ 20,000 บาทกว่า ๆ ก็ได้เที่ยวแล้วถึง 4-5 วัน พลาดไม่ได้กับแดนกิมจิ!!

ปีนี้ฉลองคริสมาสต์-ส่งท้ายปีเก่า สุดไฉไล ไปไม่ไกล ช๊อปจุใจ… ต้องฉลองคริสมาสต์ที่เกาหลี สุดแสนโรแมนติคเกาะคู่รัก Nami & ภูเขา 4 ฤดู Sorak ช๊อปชิว ๆ ตลาดทงแทมุน ถนนแฟชั่น
หากสนใจเชิญร่วมเดินทางกับ ‘มัชรูม ทราเวล’ เราพร้อมบริการจัดทัวร์บริการเยือนแดนกิมจิ ติดต่อ Tel. 02 745 6168 

                                                        Smile@Soul South Korea, Everyone can fly.