Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

แนะนำทัวร์คอนเสริต์เกาหลี 2 PM 1 st Concert สุดฮอต ปลายเดือน ก.ค นี้

โพสเมื่อ

“มัชรูมทราเวล” จัดทัวร์เอาใจบรรดาหนุ่มๆ สาว ๆ ที่ปลื้มในการร้อง การเต้น ความสามารถ และความน่ารักสดใส ของ 2 PM เอาใจสาวกของวง Boy Band สุดดังของเกาหลีในคอนเสริต์ 2 PM 1st CONCERT ซึ่งเดินทางไปแดนกิมจิ วันที่ 31 กค – 3 สค 2010เพียงท่านละ 26,500 บาท รวมทุกอย่างพร้อมบัตรเข้าชม พร้อม ซิตี้ทัวร์ @กรุงโซล โปรแกรมสุดฮอต @ เกาหลี แดนมหัศจรรย์ 4 วัน 2 คืน บินกับ Business Airlines เที่ยวคุ้มค่า

 

 2  3

นอกจากท่านได้เต็มอิ่มกับการแสดงคอนเสริต์สดของสาวกวง Boy Band ชื่อดังที่สุดช่วงนี้แล้ว ท่านจะได้พบกับสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในกรุงโซล…รับอากาศเย็นสบาย@ เกาะนามิ สุดยอดเกาะคู่รัก, ย้อนเวลาหาอดีต ราชวงศ์โชซอน@ พระราชวังโบราณเคียงบก, สัมผัสวีถีชีวิตชาวเกาหลีจากอดีตถึงปัจจุบัน @ พิพิธภัณฑ์พื้นบ้าน, ชม บลูเฮ้าส์...ทำเนียบประธานาธิบดีคนปัจจุบัน + ถ่ายรูปกับอนุสาวรีย์รูปนกฟีนิกซ์…สัญลักษณ์ความเป็นอมตะ, สนุกตื่นเต้นท้าทายกับเครื่องเล่นหลากชนิด @ สวนสนุกล้อตเต้เวิลด์, เรียนรู้การทำสาหร่าย ประวัติความเป็นมา และความผูกผันของชาวเกาหลีที่มีต่อสาหร่าย@ พิพิธภัณฑ์สาหร่าย, ชม แอมมาทีสโซซอน และอินเทรนเครื่องสำอางเกาหลี, แวะเที่ยว คลองชองเกชอน…คลองเก่าแก่ในอดีต ที่ทอดผ่านใจกลางเมืองหลวง, ละลายเงินวอนสุดฮิปแฟชั่นเกาหลี ราคาเบา ๆ @ซุปเปอร์มาร์เก็ต-ตลาดดงแดมุน-เมียงดง-ร้านคอสเมติกส์สุดฮอต-ดิวส์ตี้ฟรีช็อป

4 5 6 7

“2PM” ถือเป็นวงน้องใหม่ที่มากด้วยพรสวรรค์ในการร้อง เต้น นำความบันเทิง มาสู่ผู้ชม จนแทบไม่อยากกระพริบตา ด้วยเสน่ห์ หน้าตาน่ารักแกะกล่องใหม่ กับท่วงท่า ลีลา การเต้นผาดโผน เร้าใจ ที่สามารถขโมยหัวใจสาวๆ ทั้งชาวไทยและเอเชีย หลังจากออกซิงเกิ้ลอัลบั้ม Hottest Time of the Day และทันทีที่โมเดิร์นไนน์ทีวี หยิบเอารายการ “Hot Blood Guys ปฏิบัติการหนุ่มล่าฝัน” มาออกอากาศต้อนรับปีใหม่ ยิ่งเรียกกระแสความนิยมมากขึ้น เนื่องจากรายการนี้เป็นเรียลลิตี้โชว์ บอกเล่าเรื่องราวของ “2PM” ว่ากว่าจะมาเป็นศิลปินคุณภาพ และได้ออกอัลบั้มนั้นมีที่มาอย่างไร ทำให้ศิลปินน้กร้องหนุ่มเกาหลี 2PM เพิ่มกระแสความนิยมและดังยิ่งขึ้น คอนเสริต์เกาหลี 2 PM 1 st Concert ที่จัดแสดงในทริปนี้ เป็น Concert ครั้งแรกที่พวกเขารวมตัวกันทั้ง 6 คน ได้แก่ คิม จุนซู, อก แทคยอน, อี จุนโฮ, ฮวาง ชันซอง, ชัง อูยอง และศิลปินหนุ่มไทย นิชคุณ …เชิญท่านได้เต็มอิ่มกับการแสดงสดในคอนเสริต์ที่ยิ่งใหญ่ สมกับการรอคอยกับ 2 PM 1 st Concert + สนุกสุด ๆ เที่ยวทั่วกรุงโซล… ไปทริปนี้สุดคุ้ม!!

8 9

หากท่านสนใจแพคเก็ตเกาหลี พร้อมเข้าชมคอนเสิร์ต 2PM 1st Concert – SEOUL กรุณาติดต่อ คุณโน๊ต โทร 027 456 168จองด่วน รับจำนวนจำกัด หรือ เยี่ยมชมเว็บไซด์ https://www.mushroomtravel.com