Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

ซันเวย์ ลากูน ธีมปาร์ค..สุดยอดความสำราญของมาเลเซีย

โพสเมื่อ

หากท่านได้มีโอกาสมาเยือนกรุงกัวลาลัมเปอร์ แดนมะละกา มีสถานบันเทิงที่มีชื่อเสียง แห่งใหม่ นอกเหนือจาก “เกนติ้ง ไฮแลนด์” ซึ่งท่านไม่ควรพลาดที่จะมาแวะ นั่นก็คือ ซันเวย์ ลากูน ธีมปาร์ค ปราศจาก สถานกาสิโน ลงทุนโดยบริษัทแบนเดอร์ ซันเวย์ ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่นับหมื่นไร่ บนถนนมุ่งสู่รัฐเซลังงอร์ ห่างจากกัวลาลัมเปอร์ เพียง 45 นาที 

Sunway_Lagoon5 Sunway_Lagoon6

ซันเวย์ ลากูน ธีมปาร์ ถือเป็นสุดยอดสวนสนุกที่ใหญ่สุดในกัวลาลัมเปอร์ ภายใต้อาณาจักร 80 เอเคอร์ ที่มีบรรยากาศแตกต่างจากเกนติ้ง ไฮแลนด์ พรั่งพร้อมด้วยสถานอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น คอนโดที่พัก, โรงแรม, ศูนย์การค้า, โรงเรียน, มหาวิทยาลัย และสวนสนุก โดยเฟสแรกเสร็จเมื่อ 3 ปีก่อน ได้แก่ ส่วนของสวนสนุกและสวนน้ำขนาดใหญ่ ที่เปิดให้เข้ามาเที่ยวได้เป็นสถานพักผ่อนหย่อนใจของผู้ใหญ่ และสนุกสนานของเด็ก ที่จะได้กระโดดโลดเต้นในสวนน้ำด้วยความสนุก สุดคุ้ม นอกจากนี้ ที่นี่..มีอาหารมากมายที่ ร้านคาเฟ่, เรสเตอรอง, ร้านสแน็ค ล้วนแต่น่าทานทั้งอาหารพื้นเมือง ฟาสฟู๊ดและไอศกรีม

Sunway_Lagoon4 Sunway_Lagoon3

ทั้งนี้ ซันเวย์ ลากูน ธีมปาร์ค ได้รับรางวัลจากงานปีการส่งเสริมการท่องเที่ยวมาเลเซีย และรางวัลสวนสนุกที่ดีที่สุดของประเทศ เมื่อประสบความสำเร็จจากสวนน้ำ ซึ่งได้รับการตอบสนองจากประชาชนอย่างท่วมท้น โดยมีผู้มาใช้บริการจนถึงปัจจุบันถึง 2 ล้านคน และพร้อมแล้วจะเปิดบริการเพื่อต้อนรับวันปิดเทอมในเดือน ตุลาคม 2553 นี้ บริการเครื่งเล่น 5  ธีมพาร์คใหญ่ ๆ ให้ท่านได้เลือกเร้าใจ กับ Water Park สวนน้ำมหึมา, Amusement Park เครื่องเล่นนับร้อย, Widelife Park สวนสัตว์ขนาดใหญ่, Extreme Park กิจกรรมท้าทายสุดมันส์ และ Scream Park โลกลี้ลับ โรงหนัง 3D ความสนุก สำหรับ ค่าเข้าสวนสนุก ซันเวย์ ลากูน ธีมปาร์ค กับเล่น 5 ธีมพาร์ค (Water Park สวนน้ำมหึมา, Amusement Park เครื่องเล่นนับร้อย, Widelife Park สวนสัตว์ขนาดใหญ่, Extreme Park กิจกรรมท้าทายสุดมันส์ และ Scream Park โลกลี้ลับ) ผู้ใหญ่ RM 100, เด็ก RM80, เปิดในวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 11:00 – 18:00 น. ยกเว้นวันอังคาร และเสาร์- อาทิตย์ 11:00 – 06:00น.

Sunway_Lagoon1 Sunway_Lagoon2

เชิญ สนุกกับสถานบันเทิงนี้ ที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่น และสิ่งดึงดูดใจอย่างน่าอัศจรรย์ใจ พร้อมเสียงหัวเราะที่ไม่จบสิ้นเต็มไปด้วยชีวิตชีวา จนไม่รู้สึกอยากกลับ เช่น สนุกสุดเหวี่ยงกระโจนลงน้ำไหลเชี่ยว อย่างน้ำในแอฟริกา เล่นน้ำกันในวอเตอร์ ปาร์ค, แข่งล่องน้ำแบบคองโกแชลเล้นท์ ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 40 กิโลเมตร หรือ ล่องน้ำตามท่อคู่เผชิญกับความหวาดเสียว, ขี่งูเหลือมยักษ์จากแอฟริกา, ลองโต้คลื่นที่แจฟฟรีย์ เบย์ เซิร์ฟ เวฟ พูล สูงถึง 8 ฟุต, ลองทางช้างเดิน มีรูปปั้นช้างตัวใหญ่คอยให้ความพิทักษ์แก่ทะเลสาบกว้างใหญ่ เห็นคนกินไฟ นักเต้นรำแบบแอฟริกันที่เต้นอยู่กลางฝนที่ซูลู วอร์ค จากกระแสน้ำแอฟริกันที่ไหลเชี่ยว, พบเมืองชายแดนอเมริกันสมัยโน้นที่บ้านเรือนทำด้วยไม้ และเสาไม้แบบอินเดียแดง, สัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามที่สุดจากวิวทั่วเขตลากูนจากความสูงที่น่าใจหาย จนต้องทำใจกล้าเข้าไปในอุโมงค์ ดูกับดักและแมงมุมใหญ่ โดยนั่งรถไปใน เดอ ลอสต์ ซิตี้ ออฟ โกลด์ และชิงชัยเอาชนะกับโจรสลัดที่ถือดาบแกว่งไปมาอย่างน่ากลัว, พบกับเสือจากไซบีเรียและเบงกอลที่สวยงาม และอื่นๆ อีกมากมาย เชิญพิสูจน์ด้วยตัวท่านเอง

ความสนุกและตื่นเต้น กำลังรอคอยท่านอยู่ ที่ “ซันเวย์ ลากูน ธีมปาร์ค” สุดยอดความสำราญของมาเลเซีย
พลาดไม่ได้..