Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

Mushroom Travel จัดกิจกรรมท่องเที่ยวสุดสนุกและ Staff Party ประจำปี 2020

โพสเมื่อ

เมื่อวันที่ 7-8 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ทีมผู้บริหารและเหล่าพนักงานพี่เห็ด Mushroom Travel ได้เดินทางไปทำกิจกรรมและท่องเที่ยวกันที่ หาดนางรอง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยเราได้แท็กทีมออกเดินทางจากกรุงเทพกันตั้งแต่เช้าตรู่ และเมื่อเดินทางถึงที่หมายแล้วก็เข้าร่วมกิจกรรมสนุกๆ ที่ทางพี่ๆ ทหารได้จัดเตรียมไว้ให้ ทั้งการเล่นเกม ทำกิจกรรมเป็นคู่และกลุ่ม รวมถึงกิจกรรม Walk Rally สร้างความสามัคคี โดยได้แบ่งทีมพนักงานออกเป็น 3 สี ได้แก่ ฟ้า ชมพู และส้ม งานนี้แต่ละสีก็ช่วยกันแข่งขันกันทั้งเกมต่างๆ และส่งเสียงเชียร์อย่างไม่มีใครยอมกันเลยทีเดียว สร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะให้กับเหล่าพนักงานทุกคนได้เป็นอย่างดี

หลังจากพักทานอาหารกลางวันเป็นที่เรียบร้อย ก็เข้าสู่กิจกรรม CSR ร่วมกันปลูกปะการัง เป็นการช่วยกันฟื้นฟูระบบนิเวศชายฝั่งให้กลับมาอุดมสมบูรณ์ โดยมีพี่ๆ ทหารให้ความรู้และคำแนะนำในการปลูกปะการังอย่างใกล้ชิด

จบจากกิจกรรมริมทะเลในช่วงกลางวัน ความสนุกยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะยังมีงานเลี้ยงในช่วงกลางคืนกับ Mushroom Travel Staff Party Happy New Year 2020 ที่ปีนี้เหล่าพนักงานทุกคนได้ร่วมกันแต่งตัวมาปาร์ตี้ในธีม “Cosplay” แปลงโฉมเป็นศิลปิน ดารา นักร้อง รวมถึงตัวละครจากภาพยนตร์ งานนี้แต่ละคนก็จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมให้เหมือนคนดังและตัวละครกันแบบสุดๆ ปรบมือให้เลยจ้าาา และนอกจากนี้ก็ยังมีการจับรางวัลและแลกของขวัญปีใหม่จากกิจกรรมบัดดี้ แต่ละคนก็ได้รับของขวัญถูกใจ เป็นการส่งมอบความสุขให้กันและกันในเหล่าทีมพี่เห็ดทั้งหลายจ้า

เช้าวันที่สอง เหล่าพนักงานพี่เห็ดได้ออกเดินทางไปท่องเที่ยวแบบได้ความรู้กันที่ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล สถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ที่เราจะได้ชมการอนุบาลเต่าทะเลตั้งแต่ออกจากไข่จนโตก่อนที่จะปล่อยลงสู่ทะเล กลับคืนสู่ธรรมชาติ ที่นี่มีน้องเต่าตัวน้อยใหญ่ให้ชมมากมาย รวมถึงพันธุ์ปลาอีกด้วย

จากกิจกรรมนี้ เหล่าพนักงานพี่เห็ดแต่ละคนก็ได้รับความรู้จากการท่องเที่ยว รวมถึงความสนุกสนานจากกิจกรรมต่างๆ กันแบบเต็มอิ่มถ้วนหน้า เป็นการเติมสีสันและกำลังใจให้กับพนักงานทุกคนในการทำงานต่อๆ ไปได้ดีที่สุดเลยจ้าา