Mushroom Travel LINE
เราช่วยคุณได้
@mushroomtour
จันทร์ - เสาร์
9:00-22:00
อาทิตย์
9:00-18:00
Call Mushroom Travel
Call Center
02 105 6234
จอง 6 คนขึ้นไป
จอง 6 คนขึ้นไป
02 105 6244
Loading...

“มัชรูมทราเวล” เอาใจคอเกาหลี นำคณะทัวร์จัดทริป JOY PLUS + H O L I D A Y ตะลุยแดนโสมขาวเป็นเวลา 5 วัน 3 คืน

โพสเมื่อ

“มัชรูมทราเวล” จัดทริปเพื่อคอเกาหลีโดยเฉพาะเป็นเวลาถึง 5 วัน 3 คืน นับตั้งแต่วันที่ 22-26 กุมภาพันธ์ 2556 ซึ่งประกอบด้วยเพื่อนร่วมทางจำนวน 30 ท่านด้วยกัน โดยเรานัดหมายเจอกันในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในเวลา 21.00 น.

วันที่ 2 เราเดินทางถึงสนามบินอินชอนเวลา 05.30 น. จากนั้นจึงเดินทางไปที่พระราชวังเคียงบ๊อก ที่มีอายุเก่าแก่กว่า 600 ปี รวมทั้งพิพิธภัณฑ์พื้นบ้านเพื่อดูวิถีชีวิตในอดีตของคนเกาหลี ก่อนจะไปถ่ายรูปด้านหน้าทำเนียบประธานาธิบดีหรือบลูเฮ้าส์ ที่มีแบ็กกราวนด์เป็นทิวเขา และมีอนุสาวรีย์รูปนกฟีนิกซ์ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่ด้านหน้าตึก จากนั้นช่วงบ่ายเราจึงเดินทางไปที่เกาะนามิ เกาะสุดโรแมนติกอันเป็นสถานที่ถ่ายทำละครเรื่องดังอย่าง Winter Love Song จนทำให้เกาะแห่งนี้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตไปโดยปริยาย จากนั้นจึงได้เวลาที่เราจะไปทดสอบความสามารถทางด้านกีฬาของเราที่ลานสกีอย่างสนุกจนแทบจะลืมเวลากันเลยทีเดียว

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

วันที่ 3 ได้เวลาที่เราจะได้ไปชิมสตรอว์เบอร์รี่ที่ไร่สตรอว์เบอร์รี่อันขึ้นชื่อของเกาหลีกันเสียที ซึ่งสตรอว์เบอร์รี่ของที่นี่นอกจากจะมีลูกโตชนิดเต็มปากเต็มคำแล้ว รสชาติยังหวานสุดๆ เราใช้เวลาที่สวนแห่งนี้ตลอดทั้งช่วงเช้าเพื่อลิ้มรสความกรอบของผลไม้สีแดงสดจนแทบพุงแตก มิหนำซ้ำยังหอบหิ้วขึ้นรถอีกคนละถุงใหญ่ เพื่อไปเป็นของเพื่อนๆ ที่รออยู่เมืองไทย ช่วงบ่ายเราแวะไปทดลองทำกิมจิกันที่กิมจิแลนด์ ก่อนจะปิดท้ายทริปวันนี้ด้วยการไปปล่อยแก่ชุดใหญ่ที่สวนสนุกเอเวอร์แลนด์

วันที่ 4 หอคอย N Tower ที่ตั้งตระหง่านบนเขานัมซานคือจุดหมายสำหรับเช้าวันนี้ของเรา นอกจากการคล้องกุญแจคู่รักที่ถือเป็นไฮไลต์แล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมอย่างอื่นให้ทำและมีส่วนต่างๆ ให้ดูอีกมากมาย ซึ่งเราก็ไม่ลืมที่จะหยิบกล้องคู่ใจออกมาบันทึกความงดงามของที่นี่เก็บไว้เป็นที่ระลึก จากนั้นจึงได้เวลาที่เราต้องออกเดินทางไปที่ศูนย์โสม และโรงงานอเมทิส จากนั้นพวกเราจึงไปเดินช้อปปิ้งในแบบชิลล์ๆ ที่ฮงอิกวอล์กกิ้งสตรีทที่อยู่ในย่านแถบมหาวิทยาลัยฮงอิก รวมถึงย่านเมียงดงตลอดทั้งช่วงบ่าย ก่อนจะไปผ่อนคลายความเมื่อยด้วยการไปนั่งชมโชว์ DRUM CAT SHOW ของสาวๆ เพราะเรายังมีโปรแกรมช้อปปิ้งที่ตลาดทงแดมุนในช่วงเย็นรออยู่

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA

วันที่ 5 เราปิดท้ายทริปวันสุดท้ายที่คลองชองเกชอน เพื่อชมความงามของคลองโบราณที่มีความยาวถึง 5.84 กิโลเมตร และมีอายุเก่าแก่กว่า 600 ปี ก่อนจะแวะซื้อสมุนไพรบำรุงร่างกายที่ร้านสมุนไพร รวมทั้งหาซื้อของฝากราคาถูกที่ดิวตี้ฟรี (Duty Free Shop) และSupermarket และเหิรฟ้ากลับสู่ประเทศไทยโดยสวัสดิภาพด้วยสายการบิน EASTAR JET เที่ยวบินที่ ZE511

OLYMPUS DIGITAL CAMERA
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
นับว่าเป็นโชคดีของพวกเราที่การเดินทางไปเยี่ยมชมสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ในฤดูกาลนี้ตรงกับช่วงเทศกาลดอกไม้ประจำฤดูของทางสวนสนุกพอดี จึงทำให้เราได้มีโอกาสเก็บภาพสวยๆ ของดอกไม้หลากหลายสายพันธุ์ ไม่ว่าจะเป็นดอกทิวลิป ดอกกุหลาบ ดอกลิลลี่ ดอกเบญจมาศ เป็นต้น อีกทั้งยังได้ชมขบวนพาเหรดและการแสดงต่างๆ อีกด้วย